Nội dung
Hình ảnh khoang nội thất của Hyundai Tucson 2021 lộ diện không che chắn lan truyền trên mạng xã hội nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.

Khoang nội thất của Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 lộ diện được đăng tải trên trang thekoreancarblog với màn hình thông tin giải trí cỡ lớn tích hợp vào mặt táp-lô, thay vì màn hình trung tâm giống kiểu máy tính bảng và nằm độc lập. Trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số thay vì bảng đồng hồ dạng cơ truyền thống.

Hyundai tucson 2021 lộ khoang nội thất nhiều trang bị hiện đại đáng chú ý

Hyundai Tucson 2021 còn được trang bị vô lăng hoàn toàn mới với thiết kế độc đáo tương tự như trên mẫu Sonata và Elantra mới. Bên cạnh đó, công nghệ Shift by Wire với nút bấm chuyển số thay cho cần số truyền thống của Tucson 2021 lại tương tự Hyundai Palisade và Sonata thế hệ mới. Với thiết kế mới này, cụm điều khiển trung tâm của của Hyundai Tucson mới trở nên gọn gàng và hiện đại hơn.

Hyundai tucson 2021 lộ khoang nội thất nhiều trang bị hiện đại đáng chú ý

Hyundai tucson 2021 lộ khoang nội thất nhiều trang bị hiện đại đáng chú ý

Bên cạnh những thay đổi ở nội thất, ngoại thất của Hyundai Tucson thế hệ tiếp theo cũng mang những nâng cấp đáng giá.

Trước đó, một nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Tucson 2021 đã được phát hiện trên đường chạy thử tại Hàn Quốc. Mặc dù được ngụy trang khá kỹ nhưng vẫn có thể nhận thấy những nâng cấp đáng kể về kiểu dáng thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm.

Hyundai Tucson 2021 không khai thác nguồn cảm hứng thiết kế đến từ Hyundai Palisade mà áp dụng một ngôn ngữ thiết kế mới sành điệu hơn. Phần đầu xe có thiết kế khác biệt, nổi bật nhất là cụm đèn pha được tinh chỉnh với kiểu dáng thanh mảnh và sắc nét hơn và không còn là hình chữ nhật nằm ngang như trên Palisade. Thiết kế này tạo kiểu dáng năng động hơn cho xe khi nhìn ngang.

Hyundai tucson 2021 lộ khoang nội thất nhiều trang bị hiện đại đáng chú ý

Phần lưới tản nhiệt trên Tucson 2021 dự đoán sẽ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện trên bất kỳ mẫu xe nào của Hyundai trước đây, mạnh mẽ và đột phá hơn nhiều so với phiên bản hiện hành.

Tucson thế hệ thứ 4 được cho là sẽ sử dụng động cơ Theta 3 2.5L mới tại thị trường Bắc Mỹ với hai phiên bản hút khí tự nhiên và tăng áp, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Đối với người dùng tại châu Âu sẽ được cung cấp tùy chọn động cơ 1.6 GDI và 1.6 T-GDI nâng cấp cũng như động cơ diesel và hệ truyền động hybrid tương tự như trên mẫu Sonata mới. Hệ dẫn động cầu trước sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên Tucson mới còn hệ dẫn động 4 bánh AWD sẽ có sẵn trên các phiên bản cao cấp hơn.

Phiên bản đặc biệt dành cho thị trường ASEAN dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021 tùy vào diễn biến của dịch bệnh Covid-19.

Nguồn: http://danviet.vn/xe360/hyundai-tucson-2021-lo-khoang-noi-that-nhieu-trang-bi-hien-dai-dang-chu-...Nguồn: http://danviet.vn/xe360/hyundai-tucson-2021-lo-khoang-noi-that-nhieu-trang-bi-hien-dai-dang-chu-y-1073997.html

Hyundai tucson 2021 lộ khoang nội thất nhiều trang bị hiện đại đáng chú ý
Hyundai Tucson màu xanh lục bảo rao bán 820 triệu tại Việt Nam

Chiếc Hyundai Tucson sản xuất 2018 mang màu sơn xanh độc đáo hàng hiếm tại Việt Nam đang được chủ nhân rao bán với mức...

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm