Nội dung

Mang tên Tucson ix tại Hàn Quốc và ix35 tại châu Âu, chiếc compact crossover chỉ được gọi ngắn gọn là Tucson khi tới Bắc Mỹ.

 hyundai tucson 2010 ra mắt tại hàn quốc

Mẫu xe Hyundai Tucson 2010 trên thị trường Hàn Quốc.

Hiện phiên bản được đưa tới Mỹ vẫn chưa có thông tin chi tiết. Nhưng với người Hàn thì khác. Hiện họ đã có thể lựa chọn giữa hai loại động cơ 2 lít chạy dầu hoặc xăng. Cả hai đều trang bị hộp số tự động 6 cấp. Loại chạy dầu có công suất 184 mã lực và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro-5.

Với mỗi lít nhiên liệu, xe chạy được 15,4 km. Trong khi đó, động cơ chạy xăng Theta-II có công suất 166 mã lực, chạy được 11,7 km với mỗi lít nhiên liệu. Tuy nhiên, chỉ có động cơ chạy dầu mới trang bị hệ dẫn động bốn bánh. Nhiều người hy vọng rằng phiên bản được bán tại Mỹ sẽ có cả loại dẫn động cầu trước và bốn bánh chủ động.

Chiếc Tucson mới được bán ra tại thị trường Hàn Quốc trang bị những gói phụ kiện hạng sang như cửa sổ trời và camera hỗ trợ lùi, cũng như hệ thống kiểm soát phanh xe (DBC) và hỗ trợ khởi động trên đường dốc (Hill-Start Assist Control).

 hyundai tucson 2010 ra mắt tại hàn quốc

Tucson sẽ ra mắt người Mỹ vào tháng 12, tại triển lãm Los Angeles.

Ở Hàn Quốc, Hyundai Tucson có giá khởi điểm 23.700 USD cho mẫu xe chạy xăng với hệ dẫn động cầu trước. Có thể giá bán sẽ là 18.095 USD khi nó tới Mỹ.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Toyota không cho người say lái xe

Hãng xe Nhật Bản cho biết, họ đang phát triển thiết bị chống say rượu khi lái xe, bằng cách khóa bộ phận đánh lửa nếu độ cồn của người lái vượt quá mức cho phép.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm