Nội dung

Sau khi bán ra tại thị trường Ấn Độ, i20 active dự kiến sẽ tới với khách hàng châu Âu. Phiên bản mới được thiết kế tại Trung tâm thiết kế của hyundai tại Ruesselheim, Đức, và được hãng xe Hàn miêu tả là "chiếc xe có ngoại hình kiểu SUV". i20 Active được định vị nằm giữa i20 bản tiêu chuẩn và mẫu crossover mới ix25.

 hyundai i20 active - supermini hầm hố

Ảnh dựng trên máy tính của hyundai i20 active với ngoại hình hầm hố.

Về cấu trúc, i20 Active chia sẻ bộ khung gầm và thân xe với Elite i20, tên gọi của i20 tại thị trường Ấn Độ. Nhưng mẫu supermini có những đặc điểm kiểu SUV ở ba-đờ-sốc mới, đèn sương mù lớn, đèn pha với đèn ban ngày LED. i20 Active còn sở hữu bộ vành hợp kim mới, giá để đồ trên nóc xe và khoảng sáng gầm lớn hơn.

Phần đuôi xe tạo khác biệt với bản tiêu chuẩn với ba-đờ-sốc mới, cánh hướng gió lớn hơn và ăng-ten vây cá mập trên nóc đuôi. Trong cabin, những thay đổi có thể là tông màu mới với hệ thống thông tin giải trí mới.

 hyundai i20 active - supermini hầm hố

Các tùy chọn động cơ được cho là giống i20 bản tiêu chuẩn, theo Cardekho. Các phiên bản máy xăng có thể gồm loại 1,2 lít Kappa VTVT với hộp số sàn 5 cấp cho công suất 82 mã lực và mô-men xoắn 115 Nm. Các phiên bản máy dầu có thể gồm loại 1,4 lít U2 CRDi với hộp số sàn 6 cấp.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm