Nội dung

Dòng hummer của AM General, thương hiệu con của General Motors, vốn nổi tiếng với khả năng chinh chiến bởi được thiết kế dành cho quân đội Mỹ. Ngoại hình to lớn, vuông vức đặc trưng. Có thể không dành cho tất cả mọi người, nhưng Hummer tạo thành một chỗ đứng riêng trong thị trường SUV cỡ lớn, phát triển và thống trị trong nhiều năm.

 hummer h1 leo tường cao gần 2 m

hummer h1 nhẹ nhàng leo bức tường cao 1,8 m. Ảnh từ video.

Vương miện của Hummer được dành cho mẫu H1, với sự linh hoạt và khả năng vượt trội. Trong video, tài xế điều khiển xe khiến 2 bánh trước leo lên bức tường cao khoảng 1,8 m và từ từ lùi lại trở về tư thế ban đầu mà không gây ra tổn hại nào. Màn biểu diễn trông khá nhẹ nhàng.

Hummer H1 sản xuất từ năm 1992 và được phát triển dựa trên Humvee, mẫu xe quân đội dẫn động 4 bánh của AM General có từ năm 1984. Đến 2006, hãng xe Mỹ dừng sản xuất H1. Cũng do kích thước nhỉnh hơn hẳn so với các mẫu SUV khác trên thị trường, xe Hummer tốn chỗ đỗ hơn. Mức tiêu hao nhiên liệu cũng thuộc hàng "khủng", như dòng H2 ngốn khoảng 17 lít/100 km trên đường cao tốc và 24 lít/100 km đường nội thị. 

>>Xem video Hummer H1 leo tường

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm