Nội dung

Thuộc phân khúc SUV hạng B, tivoli có kiểu dáng thiết kế quen thuộc của ssangyong với nhưng đường nét cứng, dứt khoát đầy nét cơ bắp.

Bán ra từ mùa hè này với 3 phiên bản SE, EX và ELX. Bản Tivoli SE có giá khởi điểm 19.000 USD đi kèm với nội thất vải, bộ mâm hợp kim 16 inch, nút tùy chọn chế độ lái trên vô-lăng, kết nối Bluetooth, 7 túi khí.

 ssangyong tivoli giá từ 19000 usd tại anh

ssangyong tivoli 2015 giá từ 19.000 USD tại Anh.

Tivoli EX giá 21.500 USD có nội thất da, bộ mâm hợp kim 18 inch, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, màn hình cảm ứng 7 inch, camera lùi, ghế trước có sưởi, đèn sương mù.

Cuối cùng phiên bản cao cấp nhất Tivoli ELX giá 23.500 USD có đèn pha tự động, gạt mưa tự động, thêm cánh gió phía sau. Cảm biến đỗ xe trước sau, chìa khóa keyless và hệ thống định vị GPS.

Có sẵn hai bản động cơ xăng và dầu 1,6 lít. Bản động cơ xăng cho công suất 126 mã lực và mô-men xoắn cực đại 160 Nm. Bản động cơ diesel có công suất 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm. Hộp số tùy chọn số sàn hoặc tự động 6 cấp. Hệ dẫn động cầu trước là trang bị tiêu chuẩn, riêng bản diesel thêm tùy chọn dẫn động 4 bánh.

Tại Anh, SsangYong sẽ cạnh tranh với Nissan Juke.

>>Thêm ảnh SsangYong Tivoli 2015

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm