Nội dung

i30 đang gặt hái thành công tại châu Âu do thiết kế khá đẹp và tính năng vận hành tốt. Tuy nhiên, trước sức ép về khí thải của lục địa này cộng với sự cạnh tranh khốc liệt từ Ford và Volkswagen, Hyundai sẽ cho ra đời phiên bản mới nhằm thuyết phục khách hàng. 

Điểm đặc biệt của i-Blue là lượng khí thải carbonic giảm 6 g cho mỗi km, nhờ sử dụng động cơ dầu 1,6 lít CRDi và tối ưu hóa chương trình chuyển số. Như vậy, i30 thuộc sẽ rơi vào nhóm B và thuế môi trường hằng năm giảm từ 120 bảng xuống còn 35 bảng.

Giá khởi điểm tại Anh vào khoảng 13.155 bảng và có thêm trang bị tiêu chuẩn gồm hệ thống cân bằng điện tử ESP, điều hòa, vành đúc hợp kim.

Ngoài i30, Hyundai còn giới thiệu chiếc i10 bản i-Blue với động cơ 1,2 lít Kappa, ra mắt từ tháng 9 tới. Lượng khí thải của i10 i-Blue cũng ở dưới mức 120 g carbonic/km.

Triển lãm London diễn ra từ 22/7 đến 3/8.

 hyundai giới thiệu i30 i-blue

i30 phiên bản sạch i-Blue.

 hyundai giới thiệu i30 i-blue

N.N. (theo AMP)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Toyota vượt qua General Motors

Hãng xe số 1 Nhật Bản bán hơn đối thủ gần 300.000 xe trong 6 tháng đầu năm, dần tiến tới ngôi vị hãng xe số 1 thế giới mà General Motors ngự trị suốt 77 năm qua.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm