Nội dung

Nếu Genesis được khai sinh để nhắm tới phân khúc gồm Mercedes E-class, BMW serie 5 thì Equus được Hyundai nâng cấp lên thị phần sedan hạng sang cao cấp.

Những bức ảnh đầu tiên của Equus đã xuất hiện trên mạng. Trong đó có một bức chụp cảnh Hyundai thử nghiệm Equus bên cạnh Mercedes S-class và Lexus LS460.

Theo đánh giá của các chuyên gia, Equus có thiết kế phần mũi khá giống Genesis nhưng mang nhiều ảnh hưởng của Lexus. Equus dài hơn 178 mm, rộng hơn 38 mm và chiều dài cơ sở nhỉnh hơn 114 mm so với đàn em Genesis.

Động cơ vẫn là loại 3,8 lít V6 và 4,6 lít V8 lấy từ Genesis sedan. Tuy nhiên, những khách hàng ưa tính năng có thể chọn loại 5 lít V8, công suất 420 mã lực.

Equus đã có mặt tại Hàn Quốc với giá khởi điểm khoảng 93.400 USD. Chưa rõ khi nào Hyundai đưa sang thị trường Mỹ.

 hyundai equus cạnh tranh với mercedes s-class

 hyundai equus cạnh tranh với mercedes s-class

 hyundai equus cạnh tranh với mercedes s-class
Equus được Huyndai thử nghiệm của Mercedes S-class và LS460.

Trọng Nghiệp
Ảnh:
Autoblog

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Ôtô hạng sang gặp hạn ở Mỹ

Tháng 1 thường là thời điểm vàng của Lexus, BMW hay Mercedes trên đất Mỹ khi nhân viên ở các ngân hàng lớn mang tiền thưởng đi tậu xe sang. Nhưng năm nay, mọi chuyện đã khác.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm