Nội dung
Mẫu SUV Hyundai Creta phiên bản 7 chỗ được bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường phố Hàn Quốc.

Hyundai Creta hoàn toàn mới ra mắt thị trường Ấn Độ vào tháng 2 vừa qua và nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng. Xe có giá bán khá hấp dẫn, chỉ từ 999.000-1.720.000 Rupee (tương đương 305-526 triệu đồng).

Hyundai creta bản 7 chỗ xuất hiện trên phố cùng lớp ngụy trang

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Hyundai đã phát triển thêm phiên bản 7 chỗ cho Creta. Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy mẫu SUV 7 chỗ có kích thước dài hơn đáng kể so với phiên bản 5 chỗ vốn có chiều dài tổng thể là 4.300 mm. Cụ thể, Creta 7 chỗ nhìn cao hơn một chút so với phiên bản 5 chỗ có thể là do đường ray mái khác nhau. Phần nóc của Creta 7 chỗ không quá dốc về phía sau như bản 5 chỗ mà khá bằng phẳng.

Hyundai creta bản 7 chỗ xuất hiện trên phố cùng lớp ngụy trang

Ngoài ra, để giúp người dùng dễ dàng phân biệt 2 phiên bản hơn nữa, Hyundai đã tái thiết kế phần đầu xe của bản 7 chỗ. Lưới tản nhiệt dạng thanh ngang đứt quãng mạ chrome nổi bật sẽ là điểm nhận dạng của Creta 3 hàng ghế, cũng như tương đồng với đàn anh cỡ lớn Hyundai Palisade. Cùng với kích thước gia tăng, các chi tiết như đường ray mái, cửa sổ, kính chắn gió sau và cả thân xe cũng sẽ dài hơn. Ở đuôi xe, đèn hậu của Creta 7 chỗ ngồi rộng hơn và có kiểu dáng chia làm 2 tầng.

Hyundai Creta 7 chỗ được cho là có cùng chiều dài cơ sở với Kia Seltos sản xuất tại Hàn Quốc và Trung Quốc, ở mức 2.630 mm, chiều dài cơ sở của phiên bản 5 chỗ là 2.600 mm.

Hyundai creta bản 7 chỗ xuất hiện trên phố cùng lớp ngụy trang

Các trang bị động cơ của phiên bản 7 chỗ dự kiến sẽ tương tự như bản 5 chỗ. Bao gồm động cơ xăng 1.5L cho công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm; động cơ xăng 1.4L T-GDI cung cấp 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 242 Nm. Các tùy chọn truyền dẫn bao gồm một hộp số sàn sáu cấp, tự động sáu cấp và DCT bảy tốc độ (chỉ dành cho 1,4 T-GDI).

Thời điểm ra mắt chính thức của Hyundai Creta 7 chỗ tại thị trường Ấn Độ dự kiến là vào đầu năm 2021.

Nguồn: http://danviet.vn/xe360/hyundai-creta-ban-7-cho-xuat-hien-tren-pho-cung-lop-nguy-trang-1081722.h...Nguồn: http://danviet.vn/xe360/hyundai-creta-ban-7-cho-xuat-hien-tren-pho-cung-lop-nguy-trang-1081722.html

Hyundai creta bản 7 chỗ xuất hiện trên phố cùng lớp ngụy trang
Hyundai Sonata thế hệ mới bị triệu hồi vì tiềm ẩn nguy cơ không an toàn

Hyundai Sonata thế hệ mới bị triệu hồi gần 12.000 xe vì những công nghệ hiện đại trang bị và mang nhiều nguy cơ...

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Giá xe Hyundai Kona 2020 mới nhất đã có sự điều chỉnh

Giá xe Hyundai Kona mới nhất hiện nay nằm từ 620 triệu đồng và bản cao nhất là 730 triệu đồng chưa bao gồm thuế phí. Mặc dù bị bám đuổi doanh số quyết liệt, Hyundai Kona vẫn giữ vững vị trí xe bán chạy số 1 bảng xếp hạng dòng xe SUV đô thị cỡ nhỏ trong cả tháng 1 và tháng 2 năm 2020.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm