Nội dung
 hyundai azera 2014 giá từ 31000 usd

Mẫu sedan Azera 2014 của hãng xe Hyundai.

Với 2 mẫu Elantra và Sonata được xếp vào dòng sedan hạng thấp, Genesis và Equus là sedan cao cấp, thì Azera là mẫu sedan tầm trung để lấp đầy khoảng trống cho những khách hàng tìm kiếm một mẫu xe dễ lựa chọn và giá cả hợp lý. Những tùy chọn cho Azera sẽ tương tự và sang trọng như Genesis và Sonata, tất cả thiết kế đều được chia sẽ từ ngoại thất lẫn nội thất từ 2 mẫu xe này.

Azera lại là mẫu xe có doanh số bán hàng chậm thứ 2 của Hyundai, xếp sau mẫu Equus với giá bán 61.000 USD, nên hãng này đã hạ thấp giá bán xe nhưng vẫn giữ những tính năng, thiết bị tiêu chuẩn giúp nó có thể cạnh tranh mạnh mẽ với những mẫu xe trong phân khúc. Azera với nhiều tùy chọn và tiện nghi giúp trở thành một mẫu sedan có sức cạnh tranh cao nhất.

Lưới tản nhiệt mạ crôm được bố trí hài hòa với đèn pha 2 bên, sử dụng ống xả cũng mạ crôm với mục đích làm tăng sự sang trọng cho chiếc xe. Những đường nét thiết kế chạy dọc 2 bên thân xe giúp chiếc xe trông sáng và thanh lịch hơn. Nội thất của Azera cao cấp hơn Elantra nhưng ít tốn kém hơn trong khi chia sẻ thiết kế tương tự như Sonata, Genesis và Equus. .

Hãng sử dụng vật liệu chất lượng tốt cho nội thất, giúp nâng cao sự sang trọng. Bảng điều khiển hiển thị và nút điều khiển được lắp đặt thuận tiện nhất. Một hệ thống định vị cũng được trang bị để hỗ trợ cho hành trình, hệ thống âm thanh Infinity 500 Watt Logic-7 với 14 loa vệ tinh và một loa siêu trầm 8-inch hỗ trợ khả năng giải trí cao nhất.

Người lái xe được trang bị ghế điều chỉnh điện với 10 chế độ và điều khiển nhiệt độ thích hợp. Cụm đồng hồ hiển thị với 2 đồng hồ tốc độ và đồng hồ tua máy, chính giữa 2 đồng hồ là màn hình thông tin nhỏ. Phần mui xe với cửa sổ trời panorama giúp cho khoang nội thất sáng sủa hơn với ánh sáng tự nhiên.

Động cơ V6 dung tích 3,3 lít phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất 293 mã lực và mô-men xoắn là 255 Nm. Sức mạnh được truyền đến các bánh trước thông qua hộp số tự động 6 cấp với cần điều khiển bằng tay của Hyundai. Động cơ cũng có vài đặc tính tiên tiến riêng. Phun nhiên liệu trực tiếp hoạt động ớ mức áp suất 2.200 psi với hệ thống VVT tại mỗi xi-lanh. Làm hoàn toàn bằng nhôm, xi-lanh với khả năng tản nhiệt.

Azera sẽ được bán với 2 phiên bản là Azera và Azera Limited. Azera 2014 sẽ có giá bán tứ 31.000 USD, giá bán đã giảm 1.250 USD so với phiên bản 2013. Phiên bản Azera Limited sẽ có giá 34.750 USD.

> Thêm hình ảnh hyundai azera 2014

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm