Nội dung
 báo gấm jaguar xk dynamic r edition 2014

jaguar xk dynamic r edition 2014 mới của hãng xe Anh.

Jaguar thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng trên thế giới nhờ vào việc hãng phát triển các phiên bản đặc biệt trên những mẫu sedan hạng sang của mình. Đó chính là sức mạnh hồi sinh của Jaguar, đặc biệt là tại quê hương nước Anh. 

Phiên bản đặc biệt đầu tiên là XK Dynamic R, sử dụng một loạt những nâng cấp với tên gọi "Dynamic". Ngoài việc trang bị bộ bánh xe 20-inch của Vortex, nội thất được với các đường chỉ khâu tương phản hình kim cương trên nền vật liệu da mềm. XK Dymanic R từng là một niềm tự hào của thương hiệu Big Cat trong ngành công nghiệp ôtô, và giờ đây nó lại một lần nữa đem lại niềm tự hào cho Jaguar.

 báo gấm jaguar xk dynamic r edition 2014

Phiên bản đặc biệt với sức mạnh 510 mã lực.

XK Dynamic R trang bị động cơ 5 lít tăng áp kết hợp với hộp số tự động ZF 6 cấp cùng cần gạt sang số được bố trí trên vô-lăng. Công suất sản sinh là 510 mã lực và mô-men xoắn là 461 Nm, cho phép Dynamic R đạt tốc độ từ 0-100 km/h chỉ trong 4.6 giây và tốc độ tối đa là 278 km/h.

Hệ thống treo mới được vay mượn từ XKR-S. Mẫu XK là mẫu xe đem khách hàng trở lại với Jaguar. Phiên bản tiêu chuẩn của XK được trang bị động cơ 5 lít V-8 cho công suất 385 mã lực và mô-men xoắn là 380 Nm. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h là 5,2 giây và tốc độ tối đa 250 km/h.

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm