Nội dung

HyperX®, ngày 05/06/2014 đã ra mắt bộ nhớ HyperX Impact cho các game thủ và người đam mê công nghệ muốn nâng cấp và tăng hiệu suất máy tính xách tay và máy tính cỡ nhỏ. HyperX Impact thay thế mẫu SO-DIMM hiện tại trong bộ sưu tập thuộc các dòng Genesis, PnP và LoVo.

HyperX Impact là SO-DIMM đã đạt được tốc độ kỷ lục thế giới với mức 2666MHz nhanh nhất hiện nay. HyperX Impact có các tần suất từ 1600MHz đến tần suất công nghiệp nhanh nhất lên đến 2400MHz với các mức dung lượng 4GB đến 8GB cho thanh đơn và 8GB đến 16GB cho bộ kit 2 thanh. Điện áp ban đầu ở mức 1.35V và việc nâng cấp thật dễ dàng nhờ chức năng Plug and Play (PnP) được thiết kế cho tất cả mô-đun để tự động ép xung trong tốc độ hệ thống cho phép mà không cần điều chỉnh thủ công. HyperX Impact cũng có thể được dùng để nâng cấp hệ thống cỡ nhỏ như Gigabyte BRIX, Intel NUC vàZOTAC ZBOX.

Với người dùng phổ thông, SSD HyperX FURY có chức năng NAND đồng bộ khóa và được trang bị bộ điều khiển LSI SandForce SF-2281với hiệu suất SATA phiên bản 3.0 (6GB/giây). Ổ cứng thể rắn mới dành cho người dùng phổ thông này không những đem đến tốc độc đọc/ghi đặc biệt lên đến 500/500MB/giây mà còn lý tưởng vì thời gian thực thi, tải ứng dụng và khởi động nhanh hơn. Ổ cứng SSD HyperX FURY là sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập HyperX FURY, tiếp nối HyperX FURY DRAM vừa được ra mắt gần đây.

SSD HyperX FURY là ổ cứng độc lập với bộ chuyển đổi có kích thước 7mm đến 9.5mm. Ổ cứng này được bảo hành 03 năm, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí và có được độ tin cậy nổi tiếng của Kingston.

HyperX cũng sẽ công bố một số sự kiện sau tại COMPUTEX TAIPEI:

- Cuộc thi HyperX OC Takeover “HOT”. Giới ép xung từ khắp nơi trên thế giới sẽ thi đấu để giành tổng giải thưởng trị giá 10.000 USD cho các điểm số cao nhất thuộc hạng mục Tần suất Bộ nhớ Tối đa, SuperPi 32M và XTU với bộ xử lý bí mật sẽ được tiết lộ tại sự kiện này. Sau Đài Loan, HyperX sẽ tiếp tục tổ chức 4 giải đấu trực tuyến vòng loại khu vực trên tranghwbot.org để chuẩn bị cho với giá trị giải thưởng lên đến 15.000 USD cho vòng Chung kết Thế giới sẽ được tổ chức tại2015 International CES®.

- Giới thiệu Tai nghe HyperX Cloud phiên bản màu trắng với thiết kế thoải mái đã đạt được giải thưởng tương tự như tai nghe HyperX Cloud màu đen nhưng có phần chụp tai và dây đeo màu trắng.

- HyperX Skyn: Tấm lót chuột bằng giấy mỏng cứng với phần dưới có thể dính sát vào mặt bàn sau khi gỡ miếng dán ở mặt sau. Một bộ Hyper Skyn bao gồm 2 tấm lót. Một tấm lót chuột có bề mặt giúp game thủ có thể kiểm soát chính xác các chuyển động, còn tấm khác cho phép người dùng tăng tốc độ để di chuyển nhanh hơn.

Hyperx ra măt so-dimms impact ô cưng ssd fury tai nghe phiên ban mau trăng va mouse pad

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập trang chủ HyperX.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tai nghe Sony MDR-X10 phiên bản X-Factor

Tai nghe Sony MDR-X10 phiên bản X-Factor Thực hiện một tuyên bố Thiết kế cực kì thời trang và là sự giao thoa giữa thiết kế chắc chắn và hiệu xuất thực tế. Tai nghe Sony MDR - X10 là phụ kiện thời trang...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm  

Beats Tour by Dr.Dre V2 | Tai nghe Beats Tour 2013

Beats Tour by Dr.Dre Version 2 | Tai nghe Beats Tour 2013 Tai nghe Beats Tour Version 2 by Dr.Dre 2013 cải tiến thiết kế, nâng cấp âm thanh! Đột phá trong thiết kế Các hãng tai nghe danh tiếng, luôn tập trung vào độ gọn...

Xem thêm