Nội dung
Loa HyperSound Glass có thể phát âm thanh có định hướng đến một đối tượng nghe cụ thể mà không làm phiền mọi người xung quanh.

Tập đoàn Turtle Beach vừa công bố bộ loa trong suốt đầu tiên ứng dụng công nghệ truyền âm hướng đối tượng HyperSound. Công nghệ này cho phép âm thanh được truyền trực tiếp hướng đến người nghe cụ thể mà không làm phiến những người xung quanh, tương tự như việc đeo một chiếc tai nghe.

Hypersound glass loa trong suốt chỉ 1 người nghe

HyperSound Glass độc đáo với thiết kế màng loa trong suốt.

Như tên gọi HyperSound Glass, bộ loa có cấu tạo từ những lớp màng mỏng trong suốt, nơi đây sẽ tạo ra dải âm thanh tần số cao (sóng siêu âm) mà theo Turtle Beach chúng có thể được định hướng đến người nghe cụ thể với khoảng cách truyền âm xa hơn các loa truyền thống.

Hiện HyperSound Glass chưa được thương mại hóa, chúng hoàn toàn có thể tích hợp vào màn hình máy tính, loa máy tính hoặc gắn trực tiếp lên kính xe ô tô hướng vào từng người cụ thể.

Khác với HyperSound Glass, trước đó Turtle Beach cũng từng giới thiệu HyperSound Clear 500P chuyên biệt dành cho những người khiếm thính. Thay vì sử dụng các tấm sợi thủy tinh, Clear 500P dùng màng lưới kim loại đặc biệt để tạo sóng siêu âm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm