Nội dung

HX concept (bản trưng bày) sẽ có mặt tại triển lãm Detroit vào tháng 1/2008.

Đây là tác phẩm của 3 nhà thiết kế trẻ, lần đầu tiên làm việc dưới sự chỉ đạo của các sếp GM, hãng mẹ của Hummer. Vì thế, nó sở hữu những kết cấu phá cách như lốp to bản nhô ra ngoài như xe đua địa hình. Thân xe nhỏ nhắn và gọn gàng. Tuy nhiên, truyền thống của Hummer vẫn được giữ nguyên ở những chi tiết như lưới tản nhiệt và ba-đờ-sốc trước.

 hx concept - tương lai của hummer

Phong cách khác lạ của HX concept.

Kích thước của HX ngắn hơn Hummer H3 nhưng lại rộng hơn. Vì thế, vóc dáng của nó dẹt chứ không vuông thành sắc cạnh như các sản phẩm trước. Có ý kiến cho rằng đây là thiết kế ban đầu của mẫu Hummer H4 mà nhà sản xuất Mỹ dự định tung ra vào 2010.

Mui phía sau của HX có thể tháo ra như dạng mui trần, hai cửa có thể bỏ ra và lắp vào một cách dễ dàng nhằm giúp hành khách tận hưởng khí trời một cách thoải mái nhất.

Khách hàng của Hummer muốn nhắm tới khi tung ra HX không ai khác chính là những người trẻ, nguồn tiêu thụ lớn của dòng xe địa hình. Vì thế, nhà sản xuất này đã để 3 kỹ sư thiết kế trẻ tự do thiết kế theo sở thích và chỉ can thiệp rất ít vào quy trình.

Đối thủ của HX sẽ là Jeep Wrangler, một sản phẩm mang tính thể thao đa dụng thuần khiết nhất hiện nay, theo đánh giá của dân mê địa hình.

 hx concept - tương lai của hummer

 hx concept - tương lai của hummer

 hx concept - tương lai của hummer

N.N. (theo WCF)
Ảnh: WCF

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ảnh Mercedes CLK thế hệ mới

Dòng coupe thể thao hạng trung của Mercedes bước sang thế hệ thứ 3 vào mùa hè 2009. Thế nhưng, các tay săn ảnh đã chộp được bức hình đầu tiên khi Mercedes chạy thử nghiệm dưới thời tiết mùa đông.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Toyota thu hồi 15.600 xe

Những vấn đề chất lượng vẫn "bám đuổi" hãng xe số 1 Nhật Bản khi phải thu hồi 15.600 chiếc pickup cỡ lớn Tundra và là đợt thứ hai trong vòng 16 ngày.

Xem thêm