Nội dung

Sau show diễn tại TPHCM và Hà Nội, cựu người mẫu Vũ Thu Phương đã tổ chức đêm giới thiệu bộ sưu tập resort tại thủ đô Phnom Penh của Campuchia. Đây là showroom thứ 3 của người đẹp Nam Định trong chuỗi Phoenix_V.

Đảm nhận vai trò mở màn và kết show diễn là cặp đôi quán quân Vietnam's Next Top Model Hương Ly – Ngọc Châu. Cả hai nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả Campuchia. Thần thái và cách tạo dáng trên sàn cawalk ấn tượng đã khiến cho 2 người mẫu Việt Nam nổi bật hơn hẳn trong show diễn.

Hương ly ngọc châu hóa chị em song sinh trên đất campuchia Hương Ly... Hương ly ngọc châu hóa chị em song sinh trên đất campuchia Ngọc Châu trong những thiết kế của Vũ Thu Phương

Ngọc Châu- quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 chiếm được cảm tình mạnh mẽ từ người xem nhờ ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng chuẩn. Cô liên tục khiến khán giả trầm trồ, hò reo và vỗ tay khi xuất hiện.

Hương ly ngọc châu hóa chị em song sinh trên đất campuchia Ngọc Châu được khen ngợi với vóc dáng chuẩn

Giữ vẻ lạnh lùng và những sải bước đầy tự tin trên sàn catwalk, Hương Ly mang đến hình ảnh cô gái cá tính, mạnh mẽ trong trang phục hè 2017 của Vũ Thu Phương.

Hương ly ngọc châu hóa chị em song sinh trên đất campuchia Hương Ly sang trọng và vô cùng cá tính. Hương ly ngọc châu hóa chị em song sinh trên đất campuchia Hương ly ngọc châu hóa chị em song sinh trên đất campuchia Cả hai nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ giới yêu thời tang Campuchia

Sự đa dạng về phong cách sẽ tạo dựng hình ảnh người phụ nữ tinh tế, biết cách tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh cho người mặc. Bạn sẽ không thể bỏ qua những bộ cánh đặc trưng của xu hướng thời trang năm nay như họa tiết kẻ sọc lạ mắt, sơ mi cách điệu hiện đại, phóng khoáng, những mảng "cut-out" đan dây gợi cảm kết hợp cùng chất liệu mỏng nhẹ, cao cấp đáp ứng nhu cầu được mặc đẹp của công chúng yêu thời trang trong những ngày nắng rực rỡ, oi bức của mùa hè.

Hương ly ngọc châu hóa chị em song sinh trên đất campuchia Hương ly ngọc châu hóa chị em song sinh trên đất campuchia Hương ly ngọc châu hóa chị em song sinh trên đất campuchia BST đa dạng về phong cách, thích hợp ứng dụng cho đời sống thường ngày lẫn tiệc tùng

Bộ sưu tập có sự đa dạng về màu sắc, chất liệu, phom dáng hoàn toàn thích hợp để bạn lựa chọn cho những kì nghỉ sắp tới của mình.

Sau 3 show diễn để giới thiệu bộ sưu tập resort cho hè 2017, Vũ Thu Phương sẽ tiếp tục mở thêm hệ thống showroom của mình tại châu Âu để cuối năm thực hiện show diễn cá nhân tại đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục