Nội dung

Khi nhắc đến 3 cái tên Kim Kardashian, Lindsay Lohan và Paris Hilton, hẳn mọi người đều nghĩ đến ngay những scandal về tình cảm, sử dụng chất kích thích... cũng như việc những cô nàng này luôn xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm trong các bộ đồ hàng hiệu có 1-0-2.

Vậy 10 năm trước 3 cô nàng này như thế nào? Bạn có muốn xem thử không?

Dù bất cần thế nào thì ba cô nàng lắm chiêu nhất hollywood cũng không dám thử những bộ cánh này lần nữa Vào năm 2007, Kim và Paris Hilton luôn xuất hiện thân thiết bên nhau. Hồi đó, Kim chỉ là cô nàng vô danh, được trả lương để dọn tủ quần áo cho Paris. Dù bất cần thế nào thì ba cô nàng lắm chiêu nhất hollywood cũng không dám thử những bộ cánh này lần nữa Cả hai thường xuất hiện với phong cách thời trang tương đồng. Sẽ chẳng ai có thể quên được kiểu quần ống loe đặc trưng vào lúc bấy giờ. Dù bất cần thế nào thì ba cô nàng lắm chiêu nhất hollywood cũng không dám thử những bộ cánh này lần nữa Quần ống loe và áo khoác da báo? Giờ chắc chắn Paris Hilton chẳng dám diện style này lần nào nữa. Dù bất cần thế nào thì ba cô nàng lắm chiêu nhất hollywood cũng không dám thử những bộ cánh này lần nữa Vào thời đó áo càng nhiều chữ càng sành điệu. Dù bất cần thế nào thì ba cô nàng lắm chiêu nhất hollywood cũng không dám thử những bộ cánh này lần nữa Nếu không biết trước thì hầu hết sẽ nghĩ đây là một bà cô nội trợ nào đó. Dù bất cần thế nào thì ba cô nàng lắm chiêu nhất hollywood cũng không dám thử những bộ cánh này lần nữa 10 năm trước, cô nàng Kim đội vương miện khi đến club! Thật là một sự kết hợp... "sáng tạo". Dù bất cần thế nào thì ba cô nàng lắm chiêu nhất hollywood cũng không dám thử những bộ cánh này lần nữa Kim Kardashian xuất hiện lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất tại chương trình TRL của MTV. Dù bất cần thế nào thì ba cô nàng lắm chiêu nhất hollywood cũng không dám thử những bộ cánh này lần nữa Kim khoe chiếc điện thoại nắp trượt làm mưa làm gió một thời. Dù bất cần thế nào thì ba cô nàng lắm chiêu nhất hollywood cũng không dám thử những bộ cánh này lần nữa Hiện nay, người nổi tiếng vẫn dùng điện thoại như một dụng cụ hỗ trợ mỗi khi xuất hiện nơi công cộng nhưng có vẻ thật và chuyên nghiệp hơn các tiền bối 10 năm trước. Dù bất cần thế nào thì ba cô nàng lắm chiêu nhất hollywood cũng không dám thử những bộ cánh này lần nữa Lần cuối Kim và Paris Hilton chụp ảnh bên nhau là tháng 1/2007, bên cạnh Justin Timberlake. Và thời thế đổi thay, giờ thì Kim nổi gấp vạn lần Paris. Dù bất cần thế nào thì ba cô nàng lắm chiêu nhất hollywood cũng không dám thử những bộ cánh này lần nữa Trong khi đó Lindsay Lohan lại có bộ đồ bikini không hề ăn nhập cùng đôi giày cao gót đế bằng - Một sự kết hợp không thể tệ hơn. Dù bất cần thế nào thì ba cô nàng lắm chiêu nhất hollywood cũng không dám thử những bộ cánh này lần nữa Giờ thì rất hiếm thấy nghệ sĩ nào đeo dây chuyền vàng bản to và găng tay không ngón như thế này nữa. Dù bất cần thế nào thì ba cô nàng lắm chiêu nhất hollywood cũng không dám thử những bộ cánh này lần nữa 10 năm trước muốn selfie cùng thần tượng thì chỉ có thể dùng máy ảnh chụp một lần chứ làm gì có smartphone.

10 năm đã trôi qua và giờ đây Kim Kardashian, Lindsay Lohan và Paris Hilton đã có nhiều thay đổi, về vị thế lẫn gu thời trang. Vậy còn các bạn độc giả, 10 năm trước các bạn như thế nào?

Tham khảo Buzzfeed

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục