Nội dung

Người ấy thường hôn vào môi, vào má bạn, nhưng lại bỏ quên nơi mí mắt , thái dương, chân tóc hay vành tai.

Hướng dẫn hôn đúng cáchẢnh minh họa

Nụ hôn – món ăn không thể thiếu của những đôi uyên ương. Nhưng hôn như thế nào thì không phải ai cũng biết. Để biểu lộ tình yêu và khơi dậy cảm xúc nơi bạn tình, bạn có biết nên đặt đôi môi mềm mại của mình vào đâu.

Vùng da nhạy cảm

Đó là những vùng da mềm mại, dễ bị tổn thương, và rất dễ nhột. Được hôn vào những nơi đó bạn như nhận được thông điệp: “ em luôn hiện hữu, luôn tồn tại trong anh ”. Thật dễ chịu và yên bình! Hơn thế nữa, một nụ hôn ở vùng da này gợi cho bạn những cảm hứng giới tính nhẹ nhàng.

Vùng da ở đùi non phía sau của đầu gối, vùng bẹn hay vùng nách…Tất cả những vùng da mềm mại, nhạy cảm này khi được âu yếm đều dễ khơi dậy những cảm hứng bất ngờ, êm đềm và dễ chịu. Đôi khi từ lãnh đạm đến mỉm cười âu yếm chỉ nhờ một nụ hôn nhỏ ở đó thôi.

Vùng da bị lãng quên

Người ấy thường hôn vào môi, vào má bạn, nhưng lại bỏ quên nơi mí mắt, thái dương, chân tóc hay vành tai. Những “vùng” tưởng như mhỏ bé, tầm thường ấy lại ẩn chứa rất nhiều xúc cảm. Một nụ hôn êm đềm và dịu nhẹ nơi đây sẽ mang lại cho bạn những yêu thương thanh bình.

Rất nhiều đôi uyên ương bỏ quên đôi chân. Không mấy ai biết rằng chính gan bàn chân lại là nơi hội tụ nhiều cảm hứng nhất. Mỗi centimet nơi bàn chân cũng có thể truyền lên não bạn những cảm xúc đê mê nhất. Âu yếm gan bàn chân, từng ngón chân, hôn lên mắt cá, cổ chân hay đầu gối… hiệu quả đôi khi còn hơn cả một nụ hôn môi thông thường.

Tay cũng là nơi có khả năng tiếp nhận và phân tích cảm xúc rất nhanh. Một nụ hôn vào tay giúp đối phương hiểu rằng bạn đang muốn được nghỉ ngơi được bao bọc trong đôi tay ấm áp của người ấy.

Vùng da gợi tình

Nụ hôn là cách để diễn đạt tình cảm của mình đồng thời khơi dậy những cảm xúc từ bạn tình. Bạn muốn cơ thể đối phương ngay lập tức hưởng ứng những gợi ý của mình? Những vùng da gợi dục nhất là nơi môi bạn cần tìm đến. Vòm miệng, môi, lưỡi, vùng ngực là những nơi khát khao nhất. Ngoài ra, chính những vùng da nhạy cảm cũng là con đường nhanh nhất để khơi dậy cảm hứng.

Cơ quan sinh dục và vùng da xung quanh là nơi ẩn giấu không biết bao nhiêu hạt mầm tình. Nếu muốn đối phương hứng khởi, sao không đặt một nụ hôn nồng nàn vào “khu vực” nhiều ma lực này.

Một nụ hôn vào chỗ đối phương không ngờ nhất đôi khi lại là một nụ hôn gợi cảm nhất…

Những nụ hôn cổ điển

Một nụ hôn như hàng nghìn đời nay đã có, quen thuộc và cũ rích. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đang hưởng một nụ hôn nhàm chán. Đôi khi, sự cổ điển sẽ kéo theo sự lãng mạn và hoang đường. Một chàng trai có nụ hôn môi nồng nàn quyến rũ dễ khiến cô gái tưởng như mình đang ở Hollywood.

Bao đời nay, những người yêu nhau vẫn hôn môi, khác biệt là ở chỗ bạn có biết “thưởng thức” đôi môi bạn tình hay không. Đừng gặm nhấm nó một cách thô bạo và lãnh đạm. Chiếc lưỡi của bạn là thứ vũ khí rất lợi hại, và một hơi thở ấm áp thơm tho cũng dễ khiến đối phương thổn thức.

Hôn vào cổ, tại sao không? Một đôi môi ẩm ướt lướt trên cổ nghĩa là người ấy đang muốn nói: “em giống như một quả táo mọng thơm ngon”.

Cuối cùng, dù bạn hôn và được hôn ở đâu thì chân thành và nồng nàn vẫn là yếu tố quan trọng nhất. Chính tình yêu sẽ giúp cho nụ hôn của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

 

 

Theo Eva

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

5 sản phẩm làm đẹp nguy hiểm nhất 2013

Dù chúng được coi như những sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho việc làm đẹp của chị em phụ nữ, nhưng những sản phẩm này lại chứa đựng những nguy cơ nhãn tiền ảnh hưởng đến sức khỏe, nhan sắc...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm  

5 ngôi sao đẹp hơn nhờ “ăn sạch”

Năm mỹ nhân dưới đây chăm sóc sắc đẹp theo cách cực kỳ tính toán và khoa học.1. Olivia WildeOlivia Wilde là một trong những mỹ nhân rất nổi tiếng ở Hollywood. Với gương mặt góc cạnh, thần thái tự...

Xem thêm