Nội dung

Năm mỹ nhân dưới đây chăm sóc sắc đẹp theo cách cực kỳ tính toán và khoa học.

1. Olivia Wilde

Olivia Wilde là một trong những mỹ nhân rất nổi tiếng ở Hollywood. Với gương mặt góc cạnh, thần thái tự tin, làn da bừng sáng và thân hình tuyệt đẹp dù đang mang bầu, Olivia Wilde luôn nổi bật ở bất cứ nơi đâu cô xuất hiện.

Bí quyết lớn nhất của Olivia đến từ chuyện ăn uống. Olivia Wilde chia sẻ rằng cô gìn giữ được sắc đẹp và tuổi trẻ nhờ chế độ ăn ít và thậm chí không ăn thịt. “Khi tôi ăn sạch , tôi nhìn thấy ngay sự chuyển hóa ngay trên làn da của mình. Tôi nghĩ càng dung nạp nhiều chất dinh dưỡng lành mạnh vào cơ thể thì bạn càng đẹp rạng rỡ từ trong ra ngoài. Đôi khi tôi ăn chay trường và thường xuyên ăn uống theo những cách rất sạch, ít thịt” – Olivia chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình.

5 ngôi sao đẹp hơn nhờ ăn sạch

Olivia Wilde ăn chay để làm đẹp

2. Gwyneth Paltrow

Từng được bầu chọn là một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế giới , cô đào Gwyneth Paltrow chắc chắn phải có nhiều bí quyết làm đẹp để gìn giữ nhan sắc. Cô có nguyên một trang web tên là Goop để chia sẻ các bí quyết nấu ăn, cách chăm sóc sắc đẹp, chế độ ăn kiêng. Cũng chính tại những chia sẻ trên trang web này, Gwyneth Paltrow từng khiến những người hâm mộ cô chết khiếp bởi chế độ ăn kiêng của thần tượng là màn cắt giảm  đủ mọi thứ thực phẩm trên đời, từ cà phê, rượu cồn tới lúa mì, sữa, trứng, thịt, đậu…

Tuy nhiên gần đây Gwyneth Paltrow đã tiết lộ với tờ tạp chí Self (Self Magazine) rằng mình không còn tuân thủ theo chế độ ăn kiêng hà khắc trên nữa, Thay vào đó, “Tôi ăn các loại thực phẩm hữu cơ và ăn cả ngũ cốc. Tôi cũng thực hiện chế độ ăn theo mùa” – Cô chia sẻ như thế về cách ăn uống để làm đẹp rất khoa học của mình.

5 ngôi sao đẹp hơn nhờ ăn sạch

Gwyneth ăn uống bớt kiêng khem hơn

 

3. Jesscia Alba

Jesscia Alba  từng viết sách chia sẻ về lối sống lành mạnh cũng như cách ăn uống sạch và khoa học để giữ cho vẻ ngoài của mình luôn tươi tắn và rạng rỡ. Ngay từ khi còn niên thiếu, Jessica Alba đã là một cô bé thích ăn chay. Vào thời điểm đó, Jess bắt đầu tập nấu nhiều món khác nhau với thứ nguyên liệu là rau xanh, hoa quả, đậu và gia vị. Tất cả các loại đồ để nấu, cô đều cố gắng chọn nguyên liệu có nguồn gốc hữu cơ. “Bạn nên nhớ rằng khi bạn ăn đồ tươi sống chưa qua chế biến thì nên chọn đồ hữu cơ” – Cô chia sẻ về bí quyết ăn uống của mình.

Bản thân Jesscica Alba cũng là đồng sáng tạo ra một công ty có tên The Honest chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp, thuốc, vật dụng... có nguồn gốc hữu cơ đã qua chứng nhận. Và cô thừa nhận mình luôn dùng các sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ để duy trì vẻ đẹp một cách lâu dài và an toàn.

5 ngôi sao đẹp hơn nhờ ăn sạch

Jessica Alba dưỡng nhan bằng sản phẩm hữu cơ

4. Miranda Kerr

siêu mẫu Miranda Kerr là một trong những người đẹp nổi tiếng nhất với lối sống lành mạnh và cách chăm sóc sắc đẹp cực kỳ khoa học.

Vốn từng theo học ngành dinh dưỡng, Miranda luôn chọn những hình thứclàm đẹpthiên về thiên nhiên. Cô cũng là chủ nhân của dòng sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc hữu cơ rất được ưa thích tại Úc.

Trong một vài chia sẻ, Miranda Kerr luôn nhắc đi nhắc lại việc mình ưa thích quả noni, dầu hoa tầm xuân rosehip, tinh dầu hoa cúc và tinh dầu hoa lavender tới nhường nào. Và trong cuốn sách "Treasure your self – Trân trọng bản thân bạn" được phát hành vào năm 2012, Miranda Kerr đã tiết lộ mình dùng nước ép của quả nhàu noni từ năm 13 tuổi để da khỏe đẹp. Và thay vì dùng kem trị mụn, Miranda Kerr thoa nước ép quả nhàu lên nốt mụn để nó mau lành.

Ngoài ra chế độ ăn của cô cũng chứa rất nhiều rau xanh, ít muối, không đường, nếu có thịt thì sẽ là thịt trắng. Và cũng giống như Jessica Alba, cô cũng thường chọn thực phẩm hữu cơ để chăm sóc cơ thể.

5 ngôi sao đẹp hơn nhờ ăn sạch

Miranda Kerr yêu thích quả nhàu noni và dầu hoa tầm xuân

 

5. Gisele Bundchen

Siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh Gisele Bundchen coi làn da chính là thứ thể hiện tình trạng cơ thể. Bởi vậy cô luôn chăm sóc da bằng cách ăn uống thật sạch.

Hoa quả và rau xanh chiếm tới 80% khẩu phần ăn của Gisele. Đồng thời cô cũng tiết lộ mình hay ăn trứng vào buổi sáng, kèm theo đó là nước ép rau xanh và nước dừa. 

5 ngôi sao đẹp hơn nhờ ăn sạch

Thu Hương (Khampha.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

5 sản phẩm làm đẹp nguy hiểm nhất 2013

Dù chúng được coi như những sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho việc làm đẹp của chị em phụ nữ, nhưng những sản phẩm này lại chứa đựng những nguy cơ nhãn tiền ảnh hưởng đến sức khỏe, nhan sắc...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm