Nội dung
Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn Factory Reset htc one m8 để giúp cho chiếc smartphone này không còn lỗi, trở lại như hồi vừa mới mua máy. Dù htc one m9 đã ra mắt nhưng chắc hẳn one m8 vẫn là chiếc điện thoại tốt mà nhiều bạn đang sử dụng. Vì vậy factory reset htc one m8 cũng sẽ có nhiều bạn quan tâm vấn đề này.

Hướng dẫn factory reset htc one m8 giúp máy trở lại như mới mua
Factory Reset HTC One M8 giúp máy trở lại nguyên gốc
HTC One M9 đã ra mắt nhưng chiếc smartphone HTC One M8 vẫn là một thiết bị tốt và đáng để bạn dùng lâu dài. Như bao thiết bị Android khác, xài lâu thì chúng ta cài đặt hay gỡ bỏ ứng dụng thường xuyên và càng lâu ngày thì càng nhiều lỗi phát sinh, bởi vậy mà đôi lúc bạn sẽ muốn Factory Reset HTC One M8 trở về hiện trạng như lúc mới mua

Khi nào thì nên Factory Reset HTC One M8?

Sau một thời gian dài sử dụng, nếu máy đã bắt đầu có những dấu hiệu như treo máy hay crash (buộc dừng) thường xuyên, mà bạn lại không rành về máy móc nên cũng không biết rằng lỗi này phát sinh từ đâu. Vì vậy, giải pháp nhanh gọn lẹ cho trường hợp này là bạn cần Factory Reset HTC One M8, tức là đưa máy về trạng thái như lúc mới xuất xưởng.

Chuẩn bị gì trước khi Factory Reset HTC One M8?

Tất nhiên là bạn cần có 1 bản sao lưu dữ liệu ở một nơi an toàn như là thẻ nhớ ngoài, USB hay máy tính... trước khi tiến hành cài đặt lại về dữ liệu gốc. Ngoài ra thì bạn cần nhớ lưu lại mật khẩu cho ứng dụng, dịch vụ thường dùng trên One M8, bởi vì sau khi triển khai việc Factory Reset HTC One M8, sẽ không còn bất kỳ mật khẩu nào hoạt động trên máy.

Bên cạnh đó, nhớ là đồng bộ hóa tất cả dữ liệu với tài khoản Google, để việc phục hồi dữ liệu trên One M8 sau đó được diễn ra nhanh chóng và đơn giản hơn

Factory Reset HTC One M8 để được gì?

Factory Reset HTC One M8 hay còn gọi là cài đặt lại dữ liệu gốc cho M8 sẽ giúp bạn khôi phục lại điện thoại về trạng thái như lúc mới xuất xưởng như: hiệu suất hoạt động ổn định, tốc độ phản hồi nhanh và nói chung là gần như đang xài smartphone mới.

Factory Reset HTC One M8 cũng là một ý hay nếu bạn muốn bán lại HTC One M8 cho người khác, để "lên đời" One M9 chẳng hạn.

Hướng dẫn Factory Reset HTC One M8:

Cách 1: vào Menu Setttings để chỉnh

Bạn chọn Settings > cuộn xuống chọn Backup & reset > chọn Reset phone. Nếu bạn muốn xóa luôn dữ liệu ở thẻ nhớ thì xác nhận Erase SD card.

Hướng dẫn factory reset htc one m8 giúp máy trở lại như mới mua

Hướng dẫn factory reset htc one m8 giúp máy trở lại như mới mua
Bạn xác nhận quá trình Factory Reset HTC One M8 như trên là xong cách 1

Cách 2: Sử dụng phím cứng

Cách 2 này thường dành cho trường hợp máy bạn bị treo logo không vào hệ điều hành Android được, đồng nghĩa với việc bạn không thể truy cập đến Menu Settings theo cách phía trên, chỉ còn cách phải tận dụng các phím cứng bên ngoài.

Bước 1: Tắt nguồn

Bước 2: giữ tổ hợp phím Nguồn + tăng âm lượng cho đến khi vào được môi trường như hình minh họa phía dưới.

Hướng dẫn factory reset htc one m8 giúp máy trở lại như mới mua
Bước 3: Chọn Factory Reset và chờ đợi một lát cho máy xóa dữ liệu, rồi sẽ tự khởi động lại.

Như vậy, với 2 cách trên bạn đã Factory Reset HTC One M8 của mình thành công rồi đó. One M8 của bạn đã trở về trạng thái như lúc mới xuất xưởng, cho nên bạn cần thiết lập lại một số thông tin trước khi sử dụng.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm