Nội dung
Vài ngày trước Paranoid android nhóm làm ROM Android nổi tiếng đã cho ra mắt phiên bản BETA 5 của ROM PA 4.6 với tên mã Playful Pitaya. Như vậy giống như Ubuntu thì PA sẽ có tên mã cho những bản ROM sau này, bạn có thể dễ dàng tim kiếm hơn.

hướng dẫn cập nhật paranoid android 46 beta 5 playful pitaya

Lần này bản BETA 5 sẽ có những thay đổi về giao diện khá nhiều tập trung vào thay trạng thái. Mình không tiện dịch ra vì có thể làm các bạn hiểu sai, đa số thay đổi về giao diện, chỉnh sửa cho tốt hơn:

[LIST] [*]Provide a better flow for bar transitions and DSB [*]Add the [I]experimental[/I]dsb[I]frequency[/I] setting (for now) [*]Include a pair of themeability changes [*]Tweak OPO device-specific code [/LIST] .
PA 4.6 hỗ trợ cho các thiết bị như Nexus 7 (2013,2012), Nexus 4, Nexsu 5, Find 5, Find 7,...và còn nhiều nữa. Các bạn có thể Download PA 4.6 Solid Strawberry lại địa chỉ này.

PA 4.6 Playful Pitaya
Down Gapps tại đây:

Download Gapps
Nếu bạn nào đã cài paranoid android trước đó có thể vào trong cài đặt cập nhật OTA. Như hình sau:

hướng dẫn cập nhật paranoid android 46 beta 5 playful pitaya
Sau khi cài xong các bạn chép vào bộ nhớ máy và khởi động vào Recovery:
  • Wipe Data, Cache, Systeam, Dalvik Cache
  • Cài ROM
  • Cài Gapps
  • Khởi động lại và thưởng thức
Nếu các bạn không muốn mất đi rom đang xài có thể sử dụng Multi Rom để trải nghiệm trước. Hướng dẫn cài Multi Rom các bạn xem tại link này.

Multi Rom​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tạo hình nền độc đáo cho iPhone

Muốn có một màn hình mang phong cách độc đáo, không sợ bị đụng hàng? Hãy sử dụng phần mềm sau đây để tự mình tạo ra những hình nền mà không ai có được. Ứng dụng có tên là Lockscreen Wallpaper...

Xem thêm  

Hack Active trên iPhone như thế nào?

Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. ​ Như...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm