Nội dung
Hướng dẫn cách chơi game pirate kings cho người mới. Game Pirate Kings - game Vua hải tặc là một game chiến thuật đang gây sốt mạnh trên cộng đồng mạng Facebook và cả trên thế giới game mobile của Android, iOS. Không nói quá khi Pirate Kings đang làm nên một làn sóng mới mẻ trên thị trường game hiện nay. Bài viết sẽ hướng dẫn cơ bản cách chơi game pirate kings cho những người mới bắt đầu chơi.

Hướng dẫn cách chơi game pirate kings cho người mới
Pirate Kings - game chiến thuật gây sốt nhất hiện nay
Game Pirate Kings chủ yếu mang hơi hướng của một game chiến thuật, thế nhưng điều thú vị làm nên tính hấp dẫn của game lại nằm nhiều ở sự may mắn. Để phá đảo hay chiến thắng trong Pirate Kings thì gamer phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố may mắn. Cũng chính vì như vậy mà game tạo nên một cảm giác mới lạ và rất cuốn hút, khiến cho người chơi trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, có khi là vô cùng thích thú, hay có lúc lại rất là ức chế, đặc biệt là các game thủ nữ.

Game Pirate Kings xoay quanh một chiếc vòng quay bánh xe số (chiếc la bàn kỳ diệu). Thế nhưng game lại cực hút người chơi khi trung bình mỗi ngày game có khoảng 950.000 “cướp biển” tham gia vào hành trình chiến đấu vì ngôi vị “cướp biển vĩ đại nhất”. Để có bước đột phá về lượng người chơi như vậy, game Pirate Kings thật sự rất lôi cuốn và lại hoàn toàn miễn phí trên mọi thiết bị từ mobile lẫn phiên bản Facebook.

Trong game, người chơi hóa thân thành "cướp biển" và tất nhiên sẽ có nhiệm vụ xây dựng cũng như bảo vệ hòn đảo xinh đẹp của mình. Trên bánh xe này ẩn chứa nhiều tính năng khác nhau như Attack (tấn công), Defend (hỗ trợ), Steal (đánh cắp), Spins (thêm lượt quay) cùng các mệnh giá vàng mà người chơi sẽ đạt được.

Hướng dẫn cách chơi game Pirates Kings cho người mới

1. Vòng quay bánh xe - chiếc la bàn quay

Hướng dẫn cách chơi game pirate kings cho người mới
Chiếc vòng quay bánh xe này là thứ chủ chốt của game, nó sẽ bao gồm 4 vật phẩm chính dành cho bạn:

- Steal: cướp vàng của người chơi khác
- Attack: tấn công người chơi khác
- Spins: thêm lượt quay la bàn
- Defend: phòng thủ cho hòn đảo của bạn ( chỉ được trang bị phòng thủ trong 3 lượt )

Bên cạnh đó, vòng quay bánh xe hay còn gọi là chiếc la bàn quay của game còn có nhiều các điểm số chứa vàng từ ít đến nhiều như 1K, 5K, 100K và phụ thuộc vào sự may mắn của bạn khi chơi game. Vòng quay bánh xe này là công cụ duy nhất sử dụng để tìm các vật dụng để tấn công cũng như bảo vệ hòn đảo của người chơi.

2. Nhiệm vụ chính trong game: chinh phục 7 hòn đảo

Hướng dẫn cách chơi game pirate kings cho người mới

Trong game Pirates Kings, nhiệm vụ chính của "cướp biển" là chinh phục được tổng số là 7 hòn đảo xinh đẹp để có thể giành được chiến thắng. Khi đó, bạn sẽ trở thành vua cướp biển - vua hải tặc trong Pirate Kings. Nói là vậy chứ làm được điều này không hề đơn giản. Ngoài ra các hòn đảo còn rất dễ bị tấn công với một đổ bộ của những người chơi khác liên kết với nhau, khi đó hòn đảo của chúng ta lại trở về tình trạng nghèo nàn như ban đầu. Hãy chịu khó liên minh để bảo vệ chính mình không bị tàn quá nặng nề.

3. Khi quay được Attack hãy chọn bắn những công trình đắt tiền

Hướng dẫn cách chơi game pirate kings cho người mới

Khi bạn may mắn quay được vào Attack thì khi đó sẽ có súng đại bác để bắn nhà của người game khác, đây chính là cơ hội để kiếm tiền vàng cho hòn đảo của mình. Gợi ý là bạn nên nhắm bắn vào hòn đảo của một ai đó mà bạn muốn tàn phá, tại hòn đảo đó bạn chọn một trong các công trình của họ, có 5 lựa chọn cho các loại công trình mà trong shop của game có, thông thường các game thủ sẽ nhằm vào các công trình có điểm số cao khi mua, thì chúng ta sẽ thu lại được số vàng cao tương ứng cũng như tỉ lệ thuật với công trình bạn muốn phá. Nếu chơi quen và có kinh nghiệm thì mọi người sẽ nhận ra ngay đâu là công trình có nhiều tiền vàng nhất để chọn cái đó mà bắn. Hãy có lựa chọn sáng suốt cũng như chịu khó ghi nhớ mức giá vàng của công trình bắn để đem lại điểm số thưởng tối ưu nhất cho bạn.

4. Làm gì khi quay được Defend

Hướng dẫn cách chơi game pirate kings cho người mới
Khi bạn quay được Defend thì khá may mắn, chúng ta dễ dàng có được công trình phòng thủ vững chắc cho hòn đảo của mình. Nếu một người bắn sẽ không thể phá được tháp phòng thủ này, nhưng khi bị liên minh những người họ bắt tay nhau để tấn công hòn đảo này thì tháp phòng thủ sẽ trở nên nhỏ bé với họ. Hiệu ứng Defend sẽ giúp người chơi bỏ qua được một lần tấn công của đối thủ. Người tấn công gặp phải hiệu ứng phòng thủ sẽ chỉ thu được 100.000 vàng mà không phải giá trị thật của món đồ có trên hòn đảo kia. Như vậy thì cũng đáng để có, tuy nhiên cơ hội này khá là khó để có được nó.

5. Mua các công trình trong Shop bằng tiền vàng

Hướng dẫn cách chơi game pirate kings cho người mới

Khi bạn có đủ tiền vàng để mua hoặc nâng cấp các công trình hãy nhanh chóng nâng cấp và mua chúng để nhanh chóng lên cấp. Khi hoàn thành nâng cấp xong theo hướng dẫn game thì chúng ta hoàn thành việc chinh phục 1 hòn đảo. Hãy lần lượt nâng cấp ngay khi có đủ tiền, từ đó không thấy tiếc nuối khi bị cướp trắng số tiền kiếm được bởi những cướp biển bạn bè.

Bạn vào shop đồ, nhấn chọn biểu tượng ba gạch ngang bên góc trên cùng bên trái của màn hình chơi game --> Shop --> Nhấn chọn những công trình có giá phía dưới để mua.

6. Mua các công trình ngay khi đủ tiền vàng

Đây là cách chơi game pirate kings mà mình đang áp dụng, khi vừa đủ tiền vàng để nâng cấp hay mua một công trình nào đó thì bạn cần thực hiện ngay. Với game cướp biển này thì nếu để dành tiền, rất có thể bất thình lình một lúc nào đó chúng ta có thể bị cướp trắng số tiền nếu bạn là người đang bị các game thủ khác dòm ngó. Thậm trí bạn bè, những người bạn thân thiết của chúng ta cũng vẫn vào ăn trộm trắng trợn số tiền hiện đang có. Vậy nên đừng để dành tiền làm gì mà hãy mua sắm tân trang cho hòn đảo xinh đẹp ngay khi có đủ tiền nâng cấp bất cứ thứ gì.

Hướng dẫn cách chơi game pirate kings cho người mới
7. Mời bạn bè Facebook cùng chơi để có thêm liên minh

Để mời bạn bè Facebook, bạn hãy kích chọn vào biểu tượng ba gạch ngang bên góc trên cùng bên trái của màn hình chơi game --> Invite Friends --> Tích chọn người muốn mời --> INVITE.

Đây là một yếu tố quan trọng giúp bạn được tăng thêm số vòng quay may mắn, chỉ cần có 20 friends thì bạn được tặng thêm một bình vòng quay may mắn tương ứng với khoảng 50 lần quay. Đây là lý do vì sao rất nhiều người thích chơi Pirate Kings trên Facebook và cũng có rất nhiều lời mời chơi game này dạo gần đây. Khi đã hết lượt quay thì mọi thứ trở nên rất nhạt, nên người chơi muốn được tham gia tiếp tục quay thì phải mời bạn bè, thêm bạn bè cũng chính là thêm được các đối tác trong game. Từ đó cơ hội đi ăn trộm tiền vàng, bắn hòn đảo của bạn bè sẽ có thêm lựa chọn khi chơi. Cơ hội kiếm được nhiều tiền vàng cũng sẽ tăng cao.

8. Theo dõi bảng xếp hạng

Bạn có thể xem bảng xếp hạng của một số bạn bè của mình bằng cách nhấn chọn biểu tượng ba gạch ngang bên góc trên cùng bên trái của màn hình chơi game -->Leaderboards.

Trên đây là hướng dẫn cách chơi game Pirate Kings cho người mới bắt đầu mà mình tổng hợp để các bạn mới chơi có thể dễ dàng hiểu và chơi game tốt hơn. Các bạn muốn thử chơi game Pirate Kings có thể tải game theo link dưới đây. Chúc các bạn chơi game vui vẻ

Hướng dẫn cách chơi game pirate kings cho người mới Hướng dẫn cách chơi game pirate kings cho người mới

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm