Nội dung
Marvel Future Fight là đại diện nhập vai hành động tiếp theo lấy chủ đề xung quanh mái nhà Marvel mà cụ thể chính là phim bom tấn Avengers: Age of Ultron.

Cộng đồng giải trí đang nóng hơn bao giờ hết trước cái tên bom tấn Avengers: Age of Ultron, một trong nhưng bộ phim hứa hẹn giúp Marvel chiếm lĩnh màn bạc thế giới thời gian tới. Nhưng làn sóng mãnh liệt không chỉ lan tỏa trong biến giới bộ môn nghệ thuật thứ bảy, mà nó còn chứng minh sức hút lớn đối với mảng video game.

Marvel future fight - siêu phẩm arpg theo chân avengers age of ultron

Marvel Future Fight - tựa game ARPG chuẩn bị chào sân Mobile, chính là ví dụ điển hình cho sự hấp dẫn khó cưỡng lại đó. Với việc dự kiến đổ bộ ngay trước ngày Avengers: Age of Ultron công chiếu, Marvel Future Fight hứa hẹn sẽ cho game thủ một góc nhìn mới với cuộc chiến bảo vệ Trái Đất sắp tới của biệt đội siêu anh hùng.


Trên thực tế, tựa game cũng là nước cờ tiếp theo của Marvel trên hành trình tiến đánh Mobile. Trước đó, ông lớn này đều lựa chọn những cái tên nổi tiếng thế giới để gửi gắm đứa con của mình. Điểm lại chúng ta có Gameloft cho Spider-Man Unlimited, DeNA cho Marvel Mighty Heroes, và gần nhất là Kabamcho Marvel Contest of Champions. Nay với Marvel Future Fight, đại diện đến từ Hàn Quốc là Netmarble sẽ đảm nhiệm vai trò sản xuất. Hãng game này từng đứng sau những sản phẩm game Online khá nổi tiếng như Grandchase hay Dragon Ball Online, cho game thủ quyền đặt niềm tin vào thành công của tân binh ARPG Marvel Future Fight.

Marvel future fight - siêu phẩm arpg theo chân avengers age of ultron

Marvel Future Fight bắt đầu hành trình của mình với đoạn băng truyền về từ tương lai, ghi lại quá trình ba vị siêu anh hùng là Thor, Black Panther và Black Bolt được triệu tập về Trái Đất, sau khi nhận tín hiệu cầu cứu. Ngay khi đặt chân xuống hành tinh, ba vị anh hùng chỉ thấy trước mắt mình một Trái Đất chỉ còn độc những phế tích hoang tàn và đổ nát. Chưa kịp hay biết ai nào đứng sau chuyện này thì bộ ba bất ngờ đụng độ với những kẻ mang vóc dáng chẳng khác mình là bao, trong khi hay biết Captain America đã hy sinh khi đương đầu với chúng.

Marvel future fight - siêu phẩm arpg theo chân avengers age of ultron

Song hành với đoạn ghi hình bí ẩn, Avengers còn nhận được lời cảnh báo của Giám đốc S.H.I.E.L.D Nick Fury gửi về từ tương lai. Trong những thời khắc hấp hối cuối cùng, Nick Fury nhắc đến một thế lực đen tối đến từ chiều không gian khác, mang sức mạnh vượt xa bất cứ quyền năng nào hiện diện trên hành tinh của chúng ta. Từ đây, game thủ được nhập vai vào những vị siêu anh hùng biết trước tương lai, gánh vác trách nhiệm cứu thế trước khi mọi chuyện trở nên quá muộn.

Marvel future fight - siêu phẩm arpg theo chân avengers age of ultron

Phong cách lối chơi Marvel Future Fight đi theo đúng công thức nhập vai hành động, với những pha chiến đấu điên cuồng và mạnh bạo bậc nhất. Ở đó, game thủ sẽ có hai phương thức điều khiển, một là chạm nhả vào vị trí nhất định trong màn chơi nhằm di chuyển và tấn công, một là đi theo phương thức truyền thống, nơi game thủ tương tác với bộ cần/nút bấm ảo bày bố trên màn hình. Nhưng dù có chọn lựa cách thức nào đi chăng nữa, bạn vẫn có cơ hội chiêm ngưỡng những thế đánh đẹp mắt với sức mạnh bạt sơn đúng như hình ảnh uy dũng các siêu anh hùng. Mỗi pha tấn sát đều mang sức nặng và sát thương điên cuồng, xuyên phá đàn đàn lớp lớp đối phương cùng chướng ngại.

Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất của Marvel Future Fight lại nằm ở một khía cạnh khác. Với kho tàng nhân vật hết đỗi rộng lớn đến từ Marvel, tựa game dưới tay Netmarble sở hữu cho mình cả một dàn siêu anh hùng nổi tiếng.. trải dài từ những tên tuổi quen thuộc như Thor, Captain America, Iron Man cho tới những "lính mới" như Daredevil, Sharon Carter hay đội vệ binh giải ngân hà: Guardians of the Galaxy.

Marvel future fight - siêu phẩm arpg theo chân avengers age of ultron

Nhưng trên tất cả, mỗi nhân vật lại nắm trong tay những chiêu thức độc nhất không hề "đụng hàng", đúng thương hiệu xuất hiện trên phim ảnh hay truyện tranh. Ví như Iron Man với công nghệ vượt tầm, luôn bay sát mặt đất với những pha phóng năng lượng tầm xa, "Thần sấm" Thor có thể triệu gọi bão sét đánh thẳng xuống chiến trường, trong khi Black Widow thoăn thoắt thân mình với cặp súng lục dũng mãnh. Sự đa dạng và đầu tư đến không ngờ của Marvel Future Fight giúp cho game thủ mang động lực mãnh liệt mà mày mò khám phá, cơ hội đắm mình vào thế giới rộng lớn của game.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm