Nội dung
Tuy Mate 10 RS Porsche Design chỉ mới hơn 6 tháng ra mắt nhưng Huawei đã tung phiên bản kế nhiệm, Mate 20 RS, với giá vẫn rất đắt.

Với thương hiệu xe hơi siêu sang Porsche Design bên cạnh, Mate 20 RS được bán với giá lên đến 1.695 EUR (khoảng 45,7 triệu đồng) cho tùy chọn bộ nhớ trong 256 GB. Con số này đắt đỏ hơn gần gấp đôi so với iPhone XS Max cùng dung lượng có giá 1.099 USD (25,76 triệu đồng).

Huawei tung phiên bản mate 20 siêu sang giá gấp đôi iphone xs max

Ngoài vỏ da và "mác" xe siêu sang phía sau, Mate 20 RS không khác biệt so với Mate 20 Pro.

Huawei Mate 20 RS là smartphone có 3 camera phía sau, gồm một camera chính 40 MP, camera góc rộng 20 MP và camera tele 8 MP. Về cơ bản các thông số này giữ nguyên so với Mate 20 Pro giá phải chăng hơn rất nhiều, chỉ 1.049 EUR (24,6 triệu đồng). Để biện minh cho việc tăng giá bán cao như vậy, Huawei đã bọc da cho đứa con cưng của mình.

Cũng như các thành viên Mate 20 vừa ra mắt, Mate 20 RS được trang bị chip Kirin 980 mới nhất - chip di động 7 nm đầu tiên trên thế giới nhỏ hơn rất nhiều so với các chip cũ. Điện thoại chạy giao diện người dùng EMUI 9.0 dựa trên nền tảng Android Pie mà các flagship mới khác của Huawei sở hữu.

Có một tính năng mới được gọi là HiVision giúp xác định các bức tranh và mốc bằng cách sử dụng AI - tính năng khá tương tự như Google Lens. Sản phẩm có một cảm biến vân tay trong màn hình và tùy chọn sử dụng nhận dạng khuôn mặt để mở khóa nó.

Huawei tung phiên bản mate 20 siêu sang giá gấp đôi iphone xs max
Huawei tung phiên bản mate 20 siêu sang giá gấp đôi iphone xs max

Huawei Mate 20 RS có 4 camera ở mặt sau.

Đối với pin, Mate 20 RS có pin 4.200 mAh hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây siêu tốc. Nó cũng trang bị RAM 8 GB và phiên bản bộ nhớ trong 512 GB có giá 2.095 EUR (56,5 triệu đồng). Sản phẩm cũng đạt mức đánh giá về khả năng chịu nước IP68, tương tự như iPhone mới nhất.

Mate 20 RS có màu đen và sẽ có mặt tại hầu hết các thị trường ngoài Mỹ vào ngày 16/11. Riêng thị trường Trung Quốc có thêm tùy chọn phiên bản giới hạn màu đỏ.

Huawei tung phiên bản mate 20 siêu sang giá gấp đôi iphone xs max
Cận cảnh Huawei Mate 20 và 20 Pro - Kẻ khiến iPhone Xs Max mất ăn mất ngủ

Cả hai điện thoại đều đi kèm hệ thống camera 3 ống kính phía sau cùng chia sẻ nhiều cấu hình phần cứng tương tự.

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm