Nội dung

Bộ vi xử lý 8 nhân giúp tiết kiệm đến 40% năng lượng sử dụng so với chip lõi tứ. Cơ chế huy động 8 nhân hoạt động cùng lúc giúp máy chạy ít hao pin và giữ được nhiệt độ ổn định, tránh bị nóng pin dẫn đến giảm tuổi thọ máy. Khi chạy game 3D hay nhiều ứng dụng nặng khác, máy vẫn không bị hiện tượng giật, lag.

Huawei giới thiệu smartphone 8 nhân tại việt nam

Kết hợp công nghệ pin Li-polymer với dung lượng 3.000mAh, ascend g750 cho phép người sử dụng lướt web, xem phim, nghe nhạc, chơi game hàng giờ liền mà không cần bổ sung lượng pin hao hụt hay lo lắng về vấn đề chai pin, sạc nhồi.

Huawei giới thiệu smartphone 8 nhân tại việt nam

Vi xử lý 8 lõi dựa trên nền ARM hỗ trợ tối đa hoạt động của bộ đôi camera phân giải cao (camera sau 13 megapixel và camera trước 5 megapixel) và hiển thị chuẩn HD, cho chất lượng ảnh chụp sắc nét, màu sắc sống động cùng khả năng chụp ảnh "tự sướng" linh hoạt.

Máy còn được trang bị đèn flash LED và cảm biến ánh sáng có độ nhạy cao. Người dùng có thể tiếp cận kho ảnh công cộng khổng lồ hoặc chia sẻ hình ảnh của mình mọi lúc, mọi nơi nhờ các kết nối Wi-Fi, GPS, Bluetooth và microUSB.

Huawei giới thiệu smartphone 8 nhân tại việt nam

Ascend G750 dùng màn hình 5,5 inch cảm ứng điện dung độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel, thiết kế tinh tế, thanh mảnh với độ mỏng chưa đến 9 mm. Bộ nhớ RAM 2 GB, ROM 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32 GB. Máy chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2 cùng giao diện huawei Emotion UI 2.0, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

huawei ascend g750 được giới thiệu tại Việt Nam với mức giá 7,99 triệu đồng, tặng kèm loa Bluetooth mini.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm