Nội dung

Đúng như dự kiến, htc và nhà mạng verizon đã công bố droid dna dành riêng cho thị trường mỹ . Đây chính là một phiên bản khác của chiếc J Butterfly từng được HTC giới thiệu riêng cho nhà mạng KDDI của Nhật.

Htc trình làng droid dna 5 inch tại mỹ
Droid DNA được HTC và Verizon công bố tại Mỹ.

Dùng công nghệ màn hình S-LCD3 nhưng điểm ấn tượng trên Droid DNA là màn hình rộng tới 5 inch với độ phân giải đạt chuẩn full hd 1.080p. DNA và J là một trong số ít những smartphone hiện nay có màn hình đạt tới Full HD, cho mật độ điểm ảnh cao tới 440 ppi.

Droid DNA cũng xứng đáng là "hàng khủng" của HTC khi sở hữu chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro với tốc độ 1,5 GHz dùng nhân Krait, đồ họa Adreno 320 và có RAM 2 GB. Những trang bị khác của sản phẩm là camera 8 megapixel với đèn Flash LED, hỗ trợ quay video Full HD 1.080p, camera phụ 2 megapixel cùng kết nối LTE, Wi-Fi, NFC, Bluetooth 4.0 và âm thanh Beats Audio.

Htc trình làng droid dna 5 inch tại mỹ
Droid DNA với màn hình khủng 5 inch Full HD.

Một điểm đáng chú ý là Droid DNA chỉ có bộ nhớ trong 16 GB nhưng không có khe cắm thẻ nhớ. Nhưng máy hỗ trợ công nghệ sạc không dây với pin dung lượng 2.020 mAh.

Verizon sẽ bắt đầu phát hành Droid DNA từ ngày 21/11 tới với giá 200 USD kèm hợp đồng. Máy khi bán ra sẽ được cài đặt sẵn android 4.1 Jelly Bean và giao diện Sense 4+ của HTC. Tuy nhiên, HTC vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào về phiên bản quốc tế của sản phẩm này.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm