Nội dung

Vài ngày sau khi Flyer được bán ra, nhiều thông tin về mẫu máy tính bảng thứ 2 của htc tiếp tục xuất hiện nhiều trên các web công nghệ trên thế giới. Model này được cho là có tên mã Puccini, chạy Android 3.0 hoàn chỉnh, hỗ trợ mạng LTE 4G của nhà mạng AT&T (Mỹ).

Htc puccini chạy chip lõi kép 15 ghz android 30

Giao diện màn hình được cho là của HTC Puccini. Ảnh: 911htc.

Theo thông tin từ trang 911htc, mẫu Puccini sẽ trang bị màn hình độ phân giải 1.280 x 800 pixel chuẩn WXGA tương tự như Xoom hay các mẫu Android 3.0 khác. Đặc biệt, tablet của HTC sẽ sử dụng chip "khủng" Qualcomm Snapdragon MSM8660 lõi kép tốc độ 1,5 GHz.

Dòng chip MSM8660 được Qualcomm giới thiệu tăng tốc độ xử lý gấp 5 lần, gấp 4 lần hiệu suất đồ họa và sử dụng năng lượng ít hơn 75% so với dòng chip trước đây. Ngoài ra, htc puccini cũng sẽ hỗ trợ công nghệ cảm ứng Scribe với bút "Magic Pen".

Htc puccini chạy chip lõi kép 15 ghz android 30

Hình ảnh cho thấy máy có kích thước 10,1 hoặc 8,9 inch. Ảnh: 911htc.

Một vài hình ảnh chụp màn hình của Puccini cũng đã được đăng tải với giao diện hỗ trợ cảm ứng bút và tiết lộ kích thước màn hình 10,1 inch giống Xoom hoặc 8,9 inch như LG G-Slate. Giao diện này cũng được tùy biến bằng Sense như Flyer.

Theo Slashgear, HTC dự kiến sẽ phát hành ít nhất hai mẫu máy tính bảng nữa sau khi bán Flyer trong năm 2011. Hiện hãng chưa đưa ra thông tin chính thức nào về các mẫu máy tiếp theo.

Htc puccini chạy chip lõi kép 15 ghz android 30
Hình ảnh được cho là HTC Puccini xuất hiện trước đây. Ảnh: Pocketnow


Tên gọi của model này được lấy theo tên của nhà soạn nhạc Opera nổi tiếng vào thế kỷ 19 và 20 là Giacomo Puccini. Chính vì vậy, nhiều người suy đoán rằng máy sẽ có thiên hướng về giải trí với công nghệ âm thanh mới hay phần mềm chuyên dụng.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm