Nội dung
HTC One M8 được lên kệ trong thời gian gần đây được người dùng đánh giá cao về cấu hình và thiết kế. Smartphone này được nâng cấp với phiên bản năm 2013.
HTC One mới có thiết kế được cải tiến so với thế hệ trước khi sử dụng vỏ kim loại nguyên khối bao hết cả viền máy cho cảm giác cầm chắc chắn và cứng cáp hơn hẳn. Ngoài các nâng cấp về màn hình, chip xử lý thì điểm đáng chú ý nhất trên HTC One 2014 là hệ thống camera kép phía sau giúp tạo chiều sâu cho bức ảnh. Cảm biến Ultrapixel của HTC có kích thước 1/3" với độ lớn điểm ảnh lên tới 2 micron, ống kính hỗ trợ khẩu độ F/2.0 nhưng đã được loại bỏ công nghệ chống rung quang học OIS, thay vào đó là công nghệ ổn định bằng kỹ thuật số.
Htc one m8 những điểm khác biệt với phiên bản 2014
Thiết kế
HTC One M8 vẫn mang kiểu dáng giống như thế hệ trước nhưng được nâng cấp với phần vỏ được làm hoàn toàn bằng kim loại chứ không phải kết nối với nhau bằng keo theo kiểu Zero Gap như đời trước. Với việc làm hoàn toàn bằng kim loại và được bo tròn nhiều hơn ở các cạnh thì One M8 cho cảm giác chắc chắn và tăng tính thẩm mỹ hơn.
Màn hình của máy được mở rộng lên kích thước 5 inch nên trông dài và dày hơn đàn anh của mình. Các phím bấm tính năng cảm ứng của máy đã được tích hợp thẳng vào màn hình chứ không nằm ở phần logo HTC.
Htc one m8 những điểm khác biệt với phiên bản 2014
Một điểm thay đổi nữa của HTC One M8 là phần che loa ngoài BoomSound ở mặt trước được làm bằng kính thay vì nhôm. Giắc cắm tai nghe cũng được chuyển xuống phía dưới nằm cạnh cổng sạc. Phía trên máy chỉ còn nút nguồn được đưa qua phải và cổng hồng ngoại.
HTC đã phát triển thiết kế M8 tới mức gần như hoàn hảo với vỏ nhôm nguyên khối được gia công sắc sảo và loại bỏ nhược điểm của phần sườn làm bằng nhựa của thế hệ trước,
Màn hình
Htc one m8 những điểm khác biệt với phiên bản 2014
HTC One 8 vẫn sử dụng màn hình công nghệ SuperLCD 3 độ phân giải Full HD nhưng nâng kích thước từ 4,7 inch lên 5 inch. Tuy nhiên, việc tích hợp các nút chức năng lên màn hình đã làm cho màn hình bị mất một phần khi sử dụng.
Tương tự như đàn anh của mình M8 vẫn cho khả năng hiển thị ấn tượng với màu sắc trung thực cùng độ tương phản cao cùng góc nhìn rộng. Tuy nhiên nhược điểm về độ sáng và hiện tượng phản chiếu khi sử dụng dưới trời nắng vẫn chưa được khắc phục trên model này.
Htc one m8 những điểm khác biệt với phiên bản 2014
Do kích thước màn hình tăng lên nên mật độ điểm ảnh của M8 chỉ còn 441 ppi thay ví 468 ppi như trước. Tuy nhiên, việc này không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ nét của hình ảnh hiển thị trên thực tế do mắt thường khó có thể phân biệt được.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm