Nội dung

Sau khi giảm giá một loạt các smartphone đời cũ hoặc phân khúc tầm trung như one M7 hay Desire 700, Desire 501... htc lại vừa điều chỉnh lại giá bán của hai smartphone mới ra mắt hồi đầu năm nay với mức vài trăm nghìn đồng. 

Cụ thể, giá niêm yết của HTC One m8 chính hãng giảm từ 16,79 triệu đồng như khi công bố hồi tháng 4 xuống còn 16,19 triệu đồng, chênh lệch 600.000 đồng. Còn mức giảm của Desire 816 là 500.000 đồng, từ 8,49 triệu đồng xuống còn dưới 7,99 triệu đồng. 

Htc giảm giá loạt smartphone mới

Sau One M7, tới lượt One M8 được HTC điều chỉnh lại giá ở phân khúc chính hãng.

Cả One M8 và Desire 816 đều là những smartphone mức tiêu thụ tốt của HTC thời gian qua tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là đối với mẫu phablet 5,5 inch 2 SIM tên mã Desire 816.

Ông Trường Huy, Giám đốc hệ thống Huy Mobile cho hay, việc điều chỉnh lại giá bán của Desire 816 và One M8 của HTC có thể là nhằm dọn đường cho việc chuẩn bị tung ra thêm một số sản phẩm mới ở phân khúc chính hãng. Một số nguồn tin cho rằng, tên tuổi Đài Loan này chuẩn bị đưa ra thị trường smartphone phiên bản vỏ nhựa giá rẻ hơn của One M8 mang tên One E8 trong những tháng tới. Mẫu máy này cũng vừa có mặt ở Việt Nam dưới dạng "xách tay".

So với các đối thủ như Galaxy S5 và Xperia Z2, One M8 của HTC là sản phẩm đầu tiên trong loạt smartphone Android đầu bảng ra mắt hồi đầu năm 2014 được thay đổi lại giá bán chính hãng. Giới kinh doanh điện thoại nhận định, phân khúc smartphone cao cấp chính hãng sắp tới có thể sẽ có thêm những màn giảm giá, ưu đãi nhằm kích cầu, tăng sức mua sau một thời gian bán chững lại vừa qua.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Nokia X2 giá rẻ sắp về VN

Nokia X2 là mẫu smartphone thứ tư chạy nền tảng Android sắp được Microsoft giới thiệu ở thị trường trong nước vào 16/7, và sẽ bán ra không lâu sau đó.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm