Nội dung

Hơn một tháng sau khi hàng xách tay có mặt trên thị trường, htc Việt Nam hôm nay cũng công bố giá bán chính hãng cho mẫu Flyer. Mức giá bán lẻ đề xuất cho model này là 17.800.000 đồng bao gồm cả bút cảm ứng và bao da.

Flyer bắt đầu được bán chính thức trên thị trường từ ngày hôm nay.

Htc flyer chính hãng giá 178 triệu
HTC Flyer. Ảnh: Tuấn Hưng.

Mức giá này hiện khá cao so với trên thị trường xách tay. Giá bán Flyer do một số cửa hàng công bố hiện chỉ còn khoảng 15 triệu đồng, giảm khá nhiều so với mức 17,5 triệu đồng khi mới xuất hiện ở Việt Nam. Người dùng mua htc flyer hàng xách tay được tặng kèm bút cảm ứng.

Một số mẫu máy tính bảng cũng bán chính hãng tại Việt Nam như Flyer nhưng không trang bị kết nối 3G và dung lượng thấp hơn là Asus Transformer giá 11 triệu dung lượng chỉ 16GB (Flyer dung lượng 32GB), Acer Iconia Tab giá 12,5 triệu đồng. Ngoài ra, iPad 2 phiên bản cùng dung lượng và kết nối 3G giá nhỉnh hơn một chút với khoảng 18,7 triệu đồng.

Htc flyer chính hãng giá 178 triệu
Kiểu thiết kế nhôm khối nổi bật của Flyer. Ảnh: Tuấn Hưng.

Flyer là mẫu máy tính bảng đầu tiên của HTC với màn hình 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel, 16 triệu màu hỗ trợ cảm ứng đa điểm và bút viết. Máy trang bị vi xử lý lõi đơn tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 32GB. Flyer có hai camera, một độ phân giải 5 Megapixel phía sau và một độ phân giải 1,3 Megapixel phía trước.

Tương tự như Galaxy Tab bản 7 inch, Flyer cũng chạy hệ điều hành vốn chỉ dành cho điện thoại là android 2.3.3. Tuy nhiên, hãng điện thoại Đài Loan đã tích hợp vào model này giao diện Sense 3.0 với nhiều ứng dụng và cải tiến thú vị phù hợp với màn hình cỡ lớn.

Một điểm đặc biệt khác nữa ở Flyer sở hữu công nghệ HTC Scribe độc quyền cho phép người dùng vừa sử dụng tay vừa sử dụng bút cảm ứng với độ chính xác cao hơn cho các ứng dụng doanh nhân.

Tuấn Hưng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm