Nội dung

Động thái mới nhất của HP cho thấy hãng đang khích lệ "lòng trung thành" đến từ những người đang dùng hệ điều hành webos . Bất cứ người nào ở Mỹ hoặc Canada có thể chứng minh là đã mua hoặc sở hữu một chiếc Palm Pre, Pixi hoặc Plus sẽ được giảm giá ngay 50 USD (khoảng hơn một triệu đồng) khi mua mẫu máy tính bảng của hãng.

Cam kết này sẽ được thực hiện tại tất cả các cửa hàng bán touchpad ở hai quốc gia nói trên. Chương trình sẽ kéo dài đến hết tháng 7.

Ngoài chính sách giảm giá, HP còn chủ động dùng TouchPad làm quà tặng ở nhiều cuộc thi lớn nhỏ khác do hãng tổ chức trên mạng xã hội Facebook.

Hp touchpad giảm giá cho người đang dùng webos
HP TouchPad.

Tung ra các chính sách cho người sử dụng lâu năm là điều HP vẫn thường làm nhưng đây là lần hiếm hoi hãng áp dụng trực tiếp vào giá bán. Hãng máy tính Mỹ hy vọng điều này sẽ giúp TouchPad gây được thiện cảm và đến tay người dùng nhiều hơn.

Theo nguồn tin từ PreCentral, CEO của HP, ông Leo Apotheker đã xác nhận TouchPad sẽ được bán từ ngày thứ 6 tuần này (ngày 1/7).

hp touchpad lần đầu tiên ra mắt tháng 2 vừa qua với màn hình 9,7 inch độ phân giải 1.024 x 768 pixel, cân nặng 0,72 kg và độ mỏng ấn tượng chỉ 13,7 mm, rộng 240 mm, dài 190mm. Model này có cấu hình tốt bao gồm vi xử lý hai nhân Qualcomm Snapdragon APQ8060 tốc độ 1,2 GHz, cảm biến con quay hồi chuyển, bộ đo gia tốc, cảm biến ánh sáng, la bàn số, bộ nhớ trong dung lượng 16GB hoặc 32GB tùy phiên bản và pin dung lượng 6.300 mAh.

Minh Phương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm