Nội dung
Chia sẻ
Chiếc smartphone sắp tới của HTC nhiều khả năng sẽ là bản kế thừa của HTC One M8 và sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 801.

Nguồn tin @upleaks vừa tiết lộ những thông tin về một chiếc smartphone mới sẽ được nhà sản xuất Đài Loan tung ra trong thời gian tới, máy có tên gọi là HTC Eye. Chiếc smartphone này tập trung vào tính năng chụp ảnh “tự sướng” và nhắm đến đối tượng là giới trẻ.

Htc eye màn hình 52 inch sắp ra mắt

HTC Eye sẽ là smartphone "tự sướng" của hãng

Dự kiến, điện thoại thông minh HTC Eye sẽ có màn hình cảm ứng kích thước 5.2 inch với độ phân giải Full HD 1080p cho mật độ điểm ảnh lên tới 423 ppi. Cung cấp sức mạnh cho Eye đến từ chip Snapdragon 801 của Qualcomm, với bốn nhân làm theo cấu trúc Krait 400 và có bộ xử lý đồ hoạ Adreno 330.

Đáng tiếc là vẫn không có thêm thông tin hoặc hình ảnh nào của điện thoại này được bật mí. Bên cạnh đó, vẫn chưa thể biết được HTC Eye sẽ chạy Android L hay lại là một sản phẩm Windows Phone mới của HTC. Trước mắt chỉ có thể thấy đây là một thiết bị khá cao cấp.

Nhiều khả năng, HTC sẽ trình làng chiếc smartphone Eye vào ngày 8/10 tới đây tại một sự kiện ra mắt sản phẩm mới của hãng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm