Nội dung
Htc evo 3d xách tay giá gần 14 triệu

htc evo 3d là mẫu smartphone cao cấp sở hữu màn hình hiển thị 3D không cần kính.

Trong khi hàng chính hãng phải đến tháng 10 mới bắt đầu được bán ra thì tại một số cửa hàng điện thoại trong nước, HTC EVO 3D đã được nhập về và bán ra với mức giá trên dưới 14 triệu đồng. Mức giá này thậm chí còn tốt hơn giá bán chính thức 740 USD (tương đương 15,4 triệu đồng) của sản phẩm tại thị trường Singapore.

HTC EVO 3D là một trong những mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình hiển thị hình ảnh nổi ba chiều mà người dùng không cần đến kính đeo chuyên dụng. Ngoài ra, máy cũng được trang bị camera kép nằm ở phía sau cho phép người dùng có thể chụp ảnh, quay phim HD với công nghệ 3D sau đó thưởng thức ngay trên máy.

Sử dụng thử tính năng 3D trên một model được nhập về từ châu Âu cho thấy, khả năng hiển thị 3d không cần kính của máy tốt. Người dùng có thể xem ảnh tĩnh hoặc các đoạn video trên máy và cảm nhận được rõ rệt hiệu ứng về độ nổi, chiều sâu của hình.

Hiệu ứng 3D đạt chất lượng tốt nhất khi màn hình được giữ trực diện và cách mắt khoảng 30 cm. Tuy nhiên nếu thay đổi góc nhìn sang hai bên thì các hiệu ứng dễ bị nhòe, chồng hình. Ngoài ra, khi xem 3D không cần kính độ phân giải cũng trở nên thấp đi, điểm ảnh lớn hơn khiến hình ảnh không còn mịn như 2D thông thường dù EVO 3D sở hữu màn hình 4,3 inch qHD 960 x 540 pixel.

Sở hữu tính năng 3D không cần kính, tuy nhiên smartphone của HTC lại không có giao diện được tích hợp giao diện hỗ trợ 3D, thay vào đó chỉ là giao diện HTC Sense 3.0 như các máy android 2D thông thường. Ngoài ra phiên bản có xuất xứ từ châu Âu mà Số Hóa thử nghiệm cũng không được cài tặng thêm cho người dùng các trò chơi, ứng dụng hay phim có hỗ trợ hiển thị 3D.

Về cấu hình phần cứng, EVO 3D cũng là một trong những smartphone Android có cấu hình mạnh nhất hiện nay với vi xử lý hai nhân Qualcomm Snapdragon MSM8660tốc độ 1,2GHz, bộ xử lý đồ họa Adreno 220 GPU và dung lượng 1GB RAM.

Dưới đây là những hình ảnh về HTC EVO 3D bản châu Âu của Cellphone S (Hà Nội).

Tú An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm