Nội dung
Chủ tịch khối kinh doanh smartphone và các thiết bị kết nối HTC, ông Chialin Chang tiết lộ, kể từ khi thiết bị thực tế ảo Vive VR chính thức được lên kệ vào ngày 5/4 vừa qua, nó đã bán được 140.000 chiếc.

Ngày 1/1 vừa qua, thương hiệu Đài Loan - HTC bắt đầu nhận các đơn đặt hàng trước cho thiết bị thực tế ảo Vive VR của mình. Chỉ trong vỏn vẹn 10 phút đầu tiên, Vive VR đã nhận được 15.000 đơn, và đã có khoảng 12 triệu thiết bị được đặt hàng trước.

Nguồn tin cho biết, kể từ khi thiết bị Vive VR chính thức được lên kệ vào ngày 5/4 vừa qua, nó đã bán được 140.000 chiếc.

Htc đã bán ra hơn 140000 thiết bị thực tế ảo vive vr

Thiết bị thực tế ảo Vive VR của HTC 

Chủ tịch khối kinh doanh smartphone và các thiết bị kết nối HTC, ông Chialin Chang đã tiết lộ doanh số “khủng” này tại Hội nghị giữa giữa các nhà đầu tư và HTC diễn ra mới đây.

Ông Chialin Chang cũng cho biết, mỗi thiết bị HTC Vive VR được bán ra đều góp phần mang lại lợi nhuận cho hãng. “HTC vẫn tiếp tục đà mạnh mẽ để đưa thiết bị HTC Vive đến với người tiêu dùng, trong khi đó cửa hàng thực tế ảo Viveport được đưa ra vào cuối tháng Chín, nhằm mang lại nhiều trải nghiệm hơn nữa cho chủ sở hữu Vive”, ông Chialin Chang chia sẻ.

HTC Vive VR là thiết bị thực tế ảo được tích hợp con quay hồi chuyển, cảm biến xoay, định vị laser, hiển thị bằng 2 màn hình với độ phân giải 1200 x 1080 pixel cho mỗi bên và những tính năng khác.

Thiết bị Vive VR có giá khoảng 800 USD, như vậy, HTC có thể thu về hơn 112 triệu USD cho việc bán sản phẩm. Vào tháng Giêng năm nay, người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành HTC, Cher Wang cho biết rằng công ty đã chuyển từ điện thoại thông minh để tập trung vào thị trường VR.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm