Nội dung
Trong lễ thử nghiệm sản phẩm mới của mình tại New York, chủ tịch HTC đã có những chia sẻ về sản phẩm đối thủ của M8 là chiếc Galaxy A7 .Chúng tôi đầu tư vào khách hàng của mình và cho thử nghiệm một sản phẩm có thiết kế tuyệt đẹp – thứ mà chúng tôi có thể tự hào về nó. Samsung - trong khi đó – chỉ tập trung vào quảng cáo.

Htc cho rằng samsung galaxy a7 là một miếng nhựa rẻ tiền

Tôi nghĩ, họ có thế mạnh của mình. Họ nói ‘chúng tôi có rất nhiều tiền. Hãy bước ra và phủ xanh thế giới này’ (màu xanh là màu chủ đạo của Samsung).Đề cập trực tiếp về Galaxy A7 , tờ Business Insider trích dẫn lời ông Jason Mackenzie Nếu bạn muốn mua một sản phẩm làm từ miếng nhựa rẻ tiền, đó là các bạn lựa chọn. Chúng tôi sẽ tìm đến khách hàng khác, những người thực sự muốn một sản phẩm tốt nhất.

Htc cho rằng samsung galaxy a7 là một miếng nhựa rẻ tiền

Năm ngoái, mặc dù giới thiệu chiếc điện thoại Android được xem là tốt nhất trên thị trường, HTC vẫn gặp vô số khó khăn khi cạnh tranh với dòng Galaxy của Samsung. Trước mắt, bộ đôi sản phẩm tầm trung nhất của 2 hãng này là Samsung Galaxy A7 và One M8 đều sẽ lên kệ tại Việt Nam trong khoảng giữa tháng 4. Nếu bạn muốn mua một sản phẩm làm từ một miếng nhựa rẻ tiền. Đó là lựa chọn của bạn - chủ tịch Jason Mackenzie của HTC cho biết.

Htc cho rằng samsung galaxy a7 là một miếng nhựa rẻ tiền

Trên Galaxy A7, phím Home vẫn giữ nguyên tính năng thường có (mở khóa) của mình nhưng được cải tiến để truy cập ngay vào ứng dụng và đóng vai trò như phím back.Đây là thay đổi của Galaxy A7 so với A5 và các sản phẩm tiền nhiệm, nó cũng phù hợp với tiêu chí mà Google muốn hướng đến ở các phiên bản Android mới.

Htc cho rằng samsung galaxy a7 là một miếng nhựa rẻ tiền

Tính năng đáng chú ý của TouchWiz là chế độ nhiều cửa sổ vẫn còn và điều khiển bằng cử chỉ đã được cải thiện. Cải tiến đáng chú ý nhất là Toolbox, đây là một widget xuất hiện trên đầu trang của các ứng dụng khác tương tự như Chat Heads của Facebook, cho phép người dùng dễ dàng truy cập năm ứng dụng khác.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tạo hình nền độc đáo cho iPhone

Muốn có một màn hình mang phong cách độc đáo, không sợ bị đụng hàng? Hãy sử dụng phần mềm sau đây để tự mình tạo ra những hình nền mà không ai có được. Ứng dụng có tên là Lockscreen Wallpaper...

Xem thêm  

Hack Active trên iPhone như thế nào?

Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. ​ Như...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm