Nội dung
Htc 8x 8s bán ở anh lần lượt vào 211 và 1511
windows phone 8X và 8S của htc sẽ được bán lần lượt vào ngày 2/11 và 15/11 sắp tới. Ảnh:Gsmarena.

Thông tin được đưa ra chỉ vài ngày sau khi Best Buy cho phép người dùng đặt mua windows phone 8x của nhà mạng AT&T. Theo dự đoán, hai model 8X và 8S sẽ được bán trên thị trường thế giới vào cùng ngày so với ở Anh.

Thông tin từ hãng bán hàng Clove cho thấy Windows Phone 8X có giá là 399,98 bảng Anh (khoảng 13,3 triệu đồng), cao hơn so với ở Mỹ là 599,99 USD (khoảng 12,5 triệu đồng). Trong khi đó, model 8S được bán với giá thấp hơn là 224,99 bảng Anh (khoảng 7,5 triệu đồng).

Windows Phone 8X sử dụng màn hình Super LCD 4,3 inch độ phân giải 1.280 x 768 pixel với lớp kính chịu lực Gorilla Glass 2. Model này được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 lõi kép, RAM 1 GB, camera trước và sau với độ phân giải lần lượt là 2,1 và 8 megapixel. Máy có bộ nhớ trong là 16 GB.

windows phone 8s của HTC là model tầm trung. Sản phẩm sử dụng màn hình Super LCD 4 inch độ phân giải 800 x 480 pixel cũng được bọc kính bảo vệ Gorilla Glass. Sản phẩm sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 lõi kép tốc độ 1 GHz cùng Ram 512 MB. Camera trên 8S có độ phân giải 5 "chấm" có khả năng quay video 720p. Tuy nhiên, camera ở mặt trước của máy đã bị loại bỏ. Bộ nhớ trong của máy là 4 GB có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD.

Thanh Tùng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Avio Sen chính thức ‘lên kệ’

Theo thông tin từ VinaPhone, chiếc smartphone Android đầu tiên của nhà mạng này sẽ chính thức được ra mắt vào 9h sáng ngày 26/10 tại Hà Nội, Thanh Hóa, Đắc Lắc và TP HCM. 

Xem thêm