Nội dung
Di động windows phone rẻ nhất của nokia trình làng
lumia 510 chạy hệ điều hành windows phone 7.5 Mango nhưng sẽ sớm được cập nhật bản 7.8.

Sản phẩm này được trang bị màn hình 4 inch độ phân giải WVGA, lớn hơn một chút so với "đàn anh" Lumia 710 với màn hình 3,7 inch. Trong khi đó, máy sở hữu hai camera trước và sau với độ phân giải lần lượt là 5 megapixel và VGA.

Lumia 510 chạy hệ điều hành Windows Phone 7.5 Mango nhưng sẽ sớm được nâng cấp lên phiên bản cao hơn là Windows Phone 7.8 với giao diện màn hình chính có các "lát gạch" ứng dụng kích thước nhỏ hơn.

Di động windows phone rẻ nhất của nokia trình làng
Sản phẩm có năm màu khác nhau.

nokia lumia 510 sở hữu cấu hình vi xử lý Snapdragon S1 lõi đơn tốc độ 800 MHz, RAM 256 MB và bộ nhớ trong 4 GB. Một điều đáng tiếc là model này không hỗ trợ thẻ nhớ. Mẫu smartphone giá rẻ mới của nokia có các màu: đỏ, vàng, xanh, trắng và đen.

Di động windows phone rẻ nhất của nokia trình làng
Máy bắt đầu được bán vào tháng 11 sắp tới.

Theo dự kiến, Lumia 510 sẽ được bán vào tháng 11 sắp tới. Các thị trường đầu tiên được nhận sản phẩm này bao gồm Ấn Độ, Trung Quốc, Nam Mỹ và châu Á.

Video quảng cáo Nokia Lumia 510

Thanh Tùng
Ảnh: Nokia
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Avio Sen chính thức ‘lên kệ’

Theo thông tin từ VinaPhone, chiếc smartphone Android đầu tiên của nhà mạng này sẽ chính thức được ra mắt vào 9h sáng ngày 26/10 tại Hà Nội, Thanh Hóa, Đắc Lắc và TP HCM. 

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm