Nội dung
Hp sẽ có laptop kiêm máy chiếu

Máy tính kiêm máy chiếu sẽ có độ tiện dụng cao. Ảnh: Engadget.

Ngay trong quý III hoặc quý IV năm nay, HP sẽ đưa ra thị trường loạt sản phẩm máy tính xách tay, máy tính bảng được trang bị máy chiếu. Thông tin này được đích thân Monty Wong, phó chủ tịch đồng thời là quản lý cấp cao mảng máy tính cá nhân của HP Đài Loan tiết lộ.

Với dòng máy tính xách tay đặc biệt này, các máy chiếu sẽ được gắn ở phía trên đỉnh máy (gần vị trí đặt webcam truyền thống). Đối với các dòng Tablet PC (máy tính bảng), máy chiếu còn đảm đương thêm nhiệm vụ là thiết bị nhập liệu thay thế cho bàn phím ảo của máy. 

Ý tưởng về một chiếc máy tính xách tay được tích hợp máy chiếu không phải là mới. Nhưng các nhà sản xuất vẫn chưa thể đưa ra thị trường các sản phẩm kiểu này thời gian qua do gặp một số trở ngại về kỹ thuật chủ yếu là vấn đề làm mát cho hệ thống.

Sản phẩm máy tính bảng đình đám của Apple sắp được ra mắt cũng được cho là sẽ tích hợp máy chiếu.

Tuấn Lê

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm