Nội dung

Theo hãng phân tích dữ liệu Flurry, khoảng 50 chiếc Tablet PC đã được Apple đem ra thử nghiệm lần cuối cùng trước khi ra mắt chính thức vào thứ tư tuần này. Trong đó, các chức năng về giải trí đa phương tiện được hãng thử nghiệm nhiều nhất.

50 chiếc tablet pc đã được apple thử nghiệm

Số liệu thống kê các ứng dụng được dùng trên sản phẩm của Apple. Ảnh: Flurry.

Các ứng dụng đồng ý tham gia dịch vụ phân tích dữ liệu Flurry khi hoạt động đều tự động gửi các thông tin về thiết bị sử dụng, địa điểm, thời gian về máy chủ của hãng. Nhờ các dữ liệu này, Flurry nhận thấy một số lượng lớn các ứng dụng được sử dụng tại trụ sở của Apple tại Cupertino, bang California. Lượng dữ liệu này thậm chí còn tăng lên đột biến kể từ tháng 10/2009.

Cũng theo kết quả phân tích này, hơn 200 ứng dụng khác nhau đã được thử nghiệm trên sản phẩm bí mật của Apple. Trong đó, game là ứng dụng được thử nhiều và mật độ dày đặc nhất. Tiếp đó là các ứng dụng về giải trí như nghe nhạc, xem phim, đọc sách hay xem tin tức điện tử.

50 chiếc tablet pc đã được apple thử nghiệm

Tablet PC của Apple sẽ lộ diện trong vài ngày nữa. Ảnh: Geeky-gadgets.

Việc thử nghiệm này được Apple tiến hành trên khoảng 50 mẫu thiết bị khác nhau trước khi tập trung vào 1 mẫu từ đầu tháng 10 năm ngoái. Thiết bị này có màn hình rộng khoảng 10 đến 11 inch phù hợp với các tính năng giải trí đa phương tiện, chia sẻ và lưu trữ dữ liệu. Thậm chí, sản phẩm này còn được cho là sẽ chạy trên hệ điều hành thế hệ mới iPhone OS 3.2.

Peter Farago, phó chủ tịch phụ trách mảng Marketing của Flurry cho biết: "Apple có lẽ đang trong giai đoạn cuối của quá trình thử nghiệm và hoàn chỉnh sản phẩm của mình trước khi tung ra thị trường". Dù không thông báo chính thức, nhưng gần như chắc chắn sản phẩm này sẽ được giới thiệu tại sự kiện "latest creation" của hãng diễn ra cuối tuần này.

Tuấn Lê

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm