Nội dung

Tiếp theo việc giới thiệu hai mẫu laptop cao cấp là Envy 14, Envy 17 cùng loạt ProBook mới, HP cũng giới thiệu thêm hai mẫu Pavilion dv5, dm4 và làm mới các model Pavilion dv6 và dv7.

Hp đưa màn hình cảm ứng vào dòng pavilion

HP Pavilion DV7. Ảnh: HP.

Trong đó, các model Pavilion dv6 sẽ có màn hình 15,6 inch cùng tùy chọn màn hình cảm ứng đa điểm. Khả năng lưu trữ của model này cũng có thể lên đến 1TB cùng bộ vỏ bằng nhôm và vân chìm khắc bằng công nghệ HP Imprint độc quyền. Pavilion dv6 có tùy chọn vi xử lý Intel Core i series hoặc AMD. Phiên bản sử dụng chip AMD sẽ có giá khởi điểm là 530 USD, trong khi model dùng chip Intel sẽ ở mức 649 USD.

Pavilion dv7 nổi bật hơn với việc được trang bị tùy chọn vi xử lý 4 nhân (quad-core) của AMD hoặc Intel cùng card đồ họa rời của ATI. Máy có màn hình kích thước 17,3 inch, khả năng lưu trữ lên tới 2TB với ổ cứng kép và bộ loa siêu trầm. Pavilion dv7 có giá khởi điểm vào khoảng 849 USD.

Hp đưa màn hình cảm ứng vào dòng pavilion

HP Pavilion DV5. Ảnh: HP.

Mẫu Pavilion dv5 mới có thiết kế gần giống so với mẫu dv6 nhưng lại không được trang bị màn hình cảm ứng. Mẫu máy này có màn hình kích thước 14,5 inch, tùy chọn vi xử lý Intel Core i3, i5 hoặc AMD Turion II và khả năng hỗ trợ công nghệ WiDi của Intel. Pavilion dv5 có giá khởi điểm vào khoảng 649 USD.

Model cuối cùng được giới thiệu là dm4 với độ mỏng chỉ 2,5 cm, nặng xấp xỉ 2 kg. Máy có bộ vỏ làm bằng kim loại chắc chắn, sức mạnh đến từ vi xử lý Intel Core i series cho thời gian sử dụng lên tới 6,5 tiếng. Pavilion dm4 có giá khởi điểm vào khoảng 729 USD.

Tất cả các model trên sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 19/5 tới đầu tiên tại Mỹ.

Minh Phương

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm