Nội dung

Bằng cách sử dụng dữ liệu từ tất cả những lần truy cập vào mạng lưới của mình thông qua thiết bị là iPad, Yahoo đã tính toán được cứ hai người đàn ông mới có một người phụ nữ sử dụng iPad. Nhóm người từ 35 đến 44 tuổi cũng chiếm đa số với tỷ lệ là 36%, khác hẳn so với đối tượng khách hàng tiềm năng của Yahoo là dưới 20 tuổi (chiếm 39% lượng truy cập vào mạng này).

Người dùng ipad chủ yếu là nam giới và giàu có

Người dùng iPad chủ yếu là nam giới. Ảnh: Quốc Huy.

Mặc dù, thời gian qua iPad chỉ có bán tại thị trường Mỹ nhưng Yahoo cũng thông báo có 10% số IP (địa chỉ máy tính) truy cập vào mạng này thông qua iPad đến từ các quốc gia khác. Trong đó, Anh cùng Pháp và Đức là ba nước sử dụng nhiều nhất.

Một điều không ngạc nhiên là với chi phí tới vài trăm USD (và bị đội lên khá cao ở thị trường ngoài Mỹ), iPad dường như chỉ dành cho người giàu. "Có tới 94% trong số những người truy cập có nền tảng tài chính vững chắc và mức thu nhập bình quân cao hơn so với mức trung bình của người Mỹ", Yahoo cho biết thêm.

Ngoài ra, trong số những người sử dụng iPad để vào Yahoo có tới 49% đã từng sử dụng iPhone để làm điều tương tự.

Người dùng ipad chủ yếu là nam giới và giàu có

Sử dụng iPad chủ yếu là những người có nền tảng tài chính vững chắc. Ảnh: Techfever.

Tuy những số liệu trên chỉ thực hiện trong mạng của Yahoo, nhưng với việc đây là một trong những website thu hút nhiều lượng truy cập nhất thế giới, số liệu này cũng phần nào nói lên được đối tượng khách hàng đang sử dụng iPad.

Hiện tại cả hai phiên bản của iPad đều đã có mặt tại Việt Nam thông qua đường xách tay. Model chỉ có kết nối Wi-Fi có giá khoảng hơn 700 USD cho phiên bản 16 GB và thêm khoảng 100 USD cho mỗi phiên bản tiếp theo. Bản có đầy đủ kết nối Wi-Fi và 3G dung lượng 16 GB có giá khoảng hơn 1.000 USD trong khi model dung lượng 32GB và 64GB khá hiếm hàng.

Minh Phương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm