Nội dung
Chia sẻ
Đoạn video cho thấy chiếc iPhone 7 sở hữu viền màn hình siêu siêu mỏng, và có thiết kế kim loại nguyên khối.

Những thông tin về chiếc iPhone 7 dần chìm xuống nhường chỗ cho chiếc Galaxy S7 sắp được ra mắt của Samsung. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nó ngày hôm nay tại nhà máy Foxconn của Trung Quốc đang thu hút sự quan tâm đặc biệt không chỉ của các iFan.

Hot video iphone 7 lần đầu xuất hiện tại foxconn

Chiếc iPhone 7 bị rò rỉ từ nhà máy Foxconn

Một đoạn video có vẻ như quay lén về chiếc iPhone 7 của một số công nhân tại nhà máy Foxconn đặt tại Trung Quốc vừa được đăng tải trên mạng. Những tình tiết trong video diễn ra khá nhanh, chiếc iPhone 7 được cầm trên tay có vẻ như một công nhân trong dây truyền lắp ráp tại nhà máy (mặc quần áo bảo hộ, đeo găng tay).

Người công nhân này tỏ ra khá vội vàng, ở gần cuối video còn xuất hiện tiếng hét ‘Hey’, đó có thể là nhân viên an ninh trong nhà máy sản xuất của Foxconn đang phát hiện ra một nhân viên nào đó vi phạm quy trình sản xuất. Tuy nhiên, khoan hãy bàn về tình tiết đó mà chú ý vào diễn viên chính (chiếc iPhone 7) được nhắc tới trong bài này.

Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy thiết bị này đúng là đang được quay tại nhà máy Foxconn, khi đoạn cuối video có xuất hiện logo của dây truyền sản xuất này trên áo của công nhân. Về tình trạng máy, chiếc iPhone 7 này không sở hữu nút Home truyền thống, một màn hình với đường viền siêu mỏng. Mặt sau của máy có camera đặt ở giữa nhưng không đi kèm đèn flash, mặt trước camera cũng đặt ở trung tâm. Tổng thể thì máy có thiết kế khá mềm mại, lớp vỏ kim loại nguyên khối và các góc bo tròn nhẹ.

Còn nhớ vào tháng 3 năm 2014, chiếc iPhone 6 cũng bị rò rỉ trước khi công bố chính thức khoảng 5 tháng. Khi đó, một người tự xưng là công nhân tại dây truyền sản xuất Foxconn đã chụp bức ảnh về chi tiết camera lồi, các mạch dẫn ăng ten của iPhone 6. Cuối cùng thì những thông tin hoàn toàn trùng khớp với phiên bản chính thức được công bố. Hy vọng lần rò rỉ này cũng là thật?

Mời các bạn theo dõi video dưới đây

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm