Nội dung
Chia sẻ
Một đoạn video cho thấy iPhone 6S xuất hiện cùng màn hình, các bo mạch gây tò mò cho giới công nghệ.

Trang MacRumors vừa tung ra video và những hình ảnh nóng hổi về chiếc iPhone 6S của Apple, cho thấy những màn hình khởi động và hệ thống các bo mạch của thiết bị này.

Hot video đầu tiên về iphone 6s với màn hình bo mạch

Màn hình chiếc iPhone thế hệ tiếp theo xuất hiện với hình bánh răng thay vì trái táo như trước

Ngay khi thiết bị này được bật lên, nó xuất hiện với một màn hình khởi động có biểu tượng bánh răng ở giữa thay vì logo trái táo quen thuộc. Tiếp đến, người đàn ông trong đoạn video đã lật ngược màn hình lên cho thấy một hệ thống bảng mạch, bao gồm cả chipset Apple A9 mạnh mẽ. Mặc dù hình ảnh chipset đã bị làm mở các chỉ số, nhưng dù sao đó cũng là một con chip mới mà Apple sẽ trang bị trên iPhone 6S.

Dường như iPhone 6S sẽ được cải tiến về bo mạch chủ khi những tin đồn gần đây nói rằng, bo mạch này sẽ sở hữu chip Qualcomm's MDM9635M LTE baseband modem nhằm hỗ trợ mạng LTE nhanh hơn, đồng thời tăng cường hiệu năng sử dụng pin.

Hot video đầu tiên về iphone 6s với màn hình bo mạch

Ngoài ra, hình ảnh rò rỉ lần này còn cho thấy iPhone 6S sẽ trang bị chip Qualcomm's WTR3925 radio frequency transceiver để hỗ trợ chip modem trên trong việc tăng cường kết nối mạng 4G LTE.

Mặc dù công nghệ Force Touch không được đề cập đến trong đoạn video, nhưng gần như chắc chắn iPhone 6S sẽ được trang bị công nghệ này. Ngoài ra vỏ máy được làm bằng nhôm 7000 series khắc phục nhược điểm uốn cong trên phiên bản cũ, RAM 2GB cao gấp đôi iPhone 6, camera chính 12 megapixel, và thỏi pin dung lượng lớn hơn.

Dự kiến, Apple sẽ trình làng iPhone 6S và iPhone 6S Plus tại một sự kiện diễn ra vào ngày 9 tháng 9 tới.

Hot video đầu tiên về iphone 6s với màn hình bo mạch

Hot video đầu tiên về iphone 6s với màn hình bo mạch

Video rò rỉ mới nhất của iPhone 6S

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm