Nội dung

Hot mom triệu đô về dáng nhanh như chớp sau lần sinh con thứ 7

Cái tên Vũ Hồng Phúc từ lâu đã không còn xa lạ với các chị em phụ nữ, nhất là các tín đồ đam mê hàng hiệu. Song, thứ khiến mọi người ái mộ nhất ở chị, không hẳn là các bộ sưu tập túi xách đắt đỏ và “giới hạn” trên toàn thế giới, mà nằm ở cuộc sống hạnh phúc bên ông xã cùng 7 nhóc tỳ “đủ nếp, đủ tẻ”.

Hot mom triệu đô về dáng nhanh như chớp sau lần sinh con thứ 7

Hot mom giàu có Cún Bông hạnh phúc bên ông xã và các con

Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng độ “hot” của bà mẹ xinh đẹp Cún Bông không thể phủ nhận. Bằng chứng là, tài khoản Facebook của hot mom 8x sở hữu hơn 418 ngàn người theo dõi, hay như kênh Tiktok có tới 140 ngàn followers. Nhờ điều này, những chia sẻ về cuộc sống, hôn nhân cùng các bí quyết chăm sóc vóc dáng của “chị đẹp” ngày càng được lan tỏa mạnh mẽ. Nhiều bài viết trên trang cá nhân của mẹ Cún thu hút hàng chục ngàn bình luận và yêu thích.

Chị Phúc chia sẻ: “Những câu hỏi vui mình thường xuyên nhận được, đó là tại sao lại đẻ nhiều như vậy, rồi nghe các con giành mẹ mỗi ngày có đau đầu không,… Mình luôn xem đó là những phước báu tuyệt nhất trong đời, mỗi đứa trẻ đến lại mang thêm động lực phấn đấu trong công việc cho ba mẹ, thậm chí thần sắc của mẹ Cún còn tốt lên, đẹp lên sau mỗi lần sinh ấy chứ!”

Hot mom triệu đô về dáng nhanh như chớp sau lần sinh con thứ 7

Hot mom 8x vừa trải qua lần sinh thứ 7, cô cũng cho biết sau nhiều năm tập trung cho việc bỉm sữa, cô sẽ dành thời gian cho công việc nhiều hơn bởi đang ấp ủ kha khá các kế hoạch thú vị

Làm mẹ lần đầu vào năm 21 tuổi, đến nay, hot mom 8x đã lên chức 7 lần. Các con của cô lần lượt là bé Kẹo sinh năm 2006, con trai Beo sinh năm 2010, con gái Gạo sinh năm 2011, con trai Sữa sinh năm 2015, con gái Bơ sinh năm 2019, con gái Lạc sinh năm 2022 và thành viên thứ 7, bé trai Phomai sinh năm 2023.

Thời gian sinh nở khá sát nhau lại bận rộn với công việc kinh doanh của mình, thế nhưng, qua 7 lần sinh nở, làn da và vóc dáng của hot mom này khiến ai bắt gặp cũng phải xuýt xoa, trầm trồ.

Mới ‘vượt cạn’ lần thứ 7 vào tháng 10 vừa qua nhưng có thể thấy, thân hình của hot mom 8x đã nhanh chóng thon gọn, săn chắc trở lại, đặc biệt là vùng eo.

Hot mom triệu đô về dáng nhanh như chớp sau lần sinh con thứ 7

Mẹ 7 con sử dụng sản phẩm Slimming Body để về dáng nhanh chóng và an toàn sau lần sinh bé trai gần đây

Để làm được điều đó, chị Phúc lựa chọn ăn uống các thực phẩm giàu vitamin, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Và không quên dành trọn niềm tin cùng sản phẩm Slimming Body, bộ ủ nóng đã và đang hot trên thị trường làm đẹp.

Hot mom triệu đô về dáng nhanh như chớp sau lần sinh con thứ 7

Hot mom triệu đô về dáng nhanh như chớp sau lần sinh con thứ 7

Visual vạn người mê của hot mom triệu đô Cún Bông

Là một người kỹ tính, khi quyết định sử dụng bất cứ sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp nào, mẹ 8x cũng đều tìm hiểu kĩ càng, và chỉ sử dụng sản phẩm đến từ các nhãn hàng uy tín, có nhiều phản hồi hiệu quả. Đặc biệt dù rất nổi tiếng trên mạng và nhận được nhiều lời mời quảng cáo đến từ các nhãn hàng, nhưng hot mom luôn thẳng thắn từ chối. Cô cho biết bản thân không bao giờ tùy ý nhận lời quảng cáo cho bất cứ sản phẩm nào khi chưa thực sự trải nghiệm và chưa hiểu gì về chúng. Thế nên cộng đồng mạng càng chú ý hơn khi cô chia sẻ về bộ sản phẩm Slimming Body. Chắc chắn đây là sản phẩm đã chinh phục hot mom này hoàn toàn, nên cô mới làm điều chưa từng có tiền lệ như vậy.

Thiên chức làm mẹ luôn thiêng liêng và cao cả, nhưng các chị em cũng đừng vì bận rộn làm vợ, làm mẹ mà quên đi mất mình cũng cần chăm chút cho chính mình nữa nhé. Không có phụ nữ “ bụng xấu”, chỉ có phụ nữ chưa chịu dùng Slimming Body.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm