Nội dung

Căng da - xu hướng làm đẹp hot năm 2023

Sinclair - sứ mệnh hồi sinh, trẻ hóa làn da tự nhiên

Xu hướng trẻ hóa, tái tạo thanh xuân lên ngôi

Theo thời gian, tuổi tác là nguyên nhân chủ yếu khiến làn da bị lão hóa, trở nên kém đàn hồi và mỏng hơn. Quá trình này khiến da dần xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ, chùng nhão và khiến các chị em mất dần sự tự tin.

Lúc này, phẫu thuật căng da mặt nội soi được xem là giải pháp có hiệu quả tối ưu trong việc loại bỏ các dấu hiệu lão hóa trên gương mặt. Rất nhiều chị em đã tìm hiểu và sử dụng phương pháp này để làm căng da, xóa nhòa đi phần da bị trùng xuống sau thời gian, lấy lại nét thanh xuân.

Rất nhiều sao Việt, hotgirl cũng công khai “dao kéo” căng da để chỉnh sửa nhan sắc, níu giữ nét đẹp thanh xuân.

Đến với SinClair - Hành trình tái sinh làn da

Sở hữu hệ thống các dịch vụ làm đẹp đa dạng, chất lượng vượt trội, SinClair là một trong những phòng khám đi đầu thu hút lượng khách hàng ghé thăm lớn mỗi ngày. 

Điều đặc biệt hơn dành riêng cho các chị em khi đến với SinClair đó là phương pháp căng da mặt nội soi SMAS. Đây là một trong những bước tiến vượt bậc giúp trẻ hóa gương mặt toàn diện, lấy lại tuổi thanh xuân và được đông đảo chị em tin chọn.

Căng da mặt nội soi là phương pháp căng da tiêu chuẩn, nhận diện đúng vị trí lớp Smas (lớp cơ biểu cảm vùng mặt, nằm dưới lớp da), ứng dụng đường khâu chữ Z để làm căng vùng da mặt. Từ đó, loại bỏ da thừa chảy xệ; định hình khuôn mặt và giúp gương mặt trở nên trẻ trung hơn.

Căng da - xu hướng làm đẹp hot năm 2023

Định hình và nâng đỡ từ lớp Smas - Tái tạo làn da từ gốc

Hơn thế nữa, thương hiệu thẩm mỹ SinClair còn sở hữu độc quyền kỹ thuật phẫu thuật không sẹo 2024, với mong muốn đem đến cho khách hàng những giải pháp làm đẹp hiện đại không kém gì các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ trên thế giới.

Đây là kỹ thuật tân tiến nhất được ứng dụng trong phương pháp căng da mặt nội soi SMAS. Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành tạo đường phẫu thuật mảnh, kéo dài từ vùng thái dương xuống trước tai rồi sau đó vòng ra sau tai, tiến hành bóc tách lớp da mặt từ 3 - 5cm ở vùng trước tai và 5cm ở vùng dưới tai.

Căng da - xu hướng làm đẹp hot năm 2023

Lễ chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật không sẹo tại Sinclair

Kỹ thuật phẫu thuật không sẹo 2024 với nhiều điểm vượt trội như đường cắt siêu mảnh giấu theo đường viền tai và đường chân tóc; sử dụng chỉ khâu nano siêu nhỏ (chỉ 0,01mm); đường khâu chữ Z giấu sẹo tốt, không lộ dấu vết thẩm mỹ; đường khâu siêu mảnh đẹp, sẹo mờ dần sau cắt chỉ, 1 - 3 tháng không thấy sẹo. Đặc biệt, quá trình hồi phục nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng nhiều.

Giờ đây, mọi vấn đề lão hóa trên gương mặt của bạn sẽ được cải thiện một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả tối ưu nhờ phương pháp phẫu thuật căng da mặt nội soi SMAS tại Phòng khám SinClair.

Địa chỉ uy tín được cấp phép hoạt động

Tiên phong đi đầu trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thẩm mỹ, SinClair tự hào là địa chỉ uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động và nhận được sự tin yêu từ đông đảo các khách hàng từ mọi nơi.

Căng da - xu hướng làm đẹp hot năm 2023

Sinclair - địa chỉ uy tín được khách hàng tin tưởng

SinClair là một trong những đơn vị thẩm mỹ đầu tiên thực hiện bảo hành dài hạn và cam kết hiệu quả bằng văn bản. Hệ thống máy móc tân tiên được nhập khẩu và chuyển giao độc quyền từ các nước có nền thẩm mỹ y khoa phát triển (Hàn Quốc, Mỹ...), SinClair sẽ giúp hàng nghìn chị em phụ nữ hiện thực hóa giấc mơ tìm lại thanh xuân cho mình.

Với phương châm “làm những điều tốt nhất” cho sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng, SinClair đầu tư và tuyển chọn đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu về phương pháp căng da nội soi SMAS và có phác đồ riêng biệt cho từng tình trạng của khách hàng. Tại SinClair, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ đồng hành và theo sát 1-1 trước trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ.

Căng da - xu hướng làm đẹp hot năm 2023

Mong rằng với những thông tin trên, chị em đã biết thêm một địa chỉ làm đẹp uy tín. Với những phương pháp thẩm mỹ hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, Sinclair sẽ giúp trẻ hóa gương mặt bền vững nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Sinclair Việt Nam:

Hotline: 0902129877 - 0917307923

Website: https://thammytaisinhsinclair.vn/

Địa chỉ: 21 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm