Nội dung

Hong Qi (Hồng Kỳ) H7 dành riêng cho thị trường Trung Quốc và chỉ bán cho từ cấp bộ trưởng. Xe được đội thiết kế của Hong Qi, thương hiệu thuộc liên doanh FAW, thiết kế và phát triển độc lập. Đây cũng là thương hiệu xe hơi đầu tiên của Trung Quốc tự phát triển sản phẩm và giữ một vị trí đặc biệt trong lịch sử ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc. Họ từng rơi vào tình trạng yếu kém do gán tên hãng cho các mẫu xe lỗi thời như Audi 100/200 và Toyota Crown.

 hồng kỳ h7 - sedan cao cấp giá 44000 usd

Hong Qi H7 - sedan cao cấp được bán rộng rãi ra công chúng.

Ra mắt từ tháng 3 nhưng đến ngày 1/6, H7 mới được bán rộng rãi ra công chúng. So với các đối thủ từ BMW và Audi, H7 rộng và dài nhỉnh hơn một chút. Chiều dài 5.095 mm, rộng 1.875 mm, cao 1.485 mm và chiều dài cơ sở 2.970 mm.

Ba phiên bản động cơ là 2.0T, 2.5L và 3.0L. Động cơ 2.0T có công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm. Loại 2.5L có cùng công suất nhưng mô-men xoắn 242 Nm. Động cơ 3.0L cho công suất 228 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm. Cả ba đều trang bị hộp số bán tự động 6 cấp. Hong Qi vẫn chưa công bố giá bán, nhưng tờ Chinacartimes dự đoán khoảng 44.000 USD.

Hong Qi còn mượn ý tưởng từ Apple, khi phát triển các phòng sản phẩm giúp khách hàng có thể đến và hiểu sản phẩm và đặt tại các khu vực đông dân cư hơn là các đại lý ở vùng ngoại ô với giao thông thưa thớt. Địa điểm đầu tiên mở tại Bắc Kinh, nằm ở trung tâm thành phố trên con phố JinBao nổi tiếng, nơi có mặt của các thương hiệu tên tuổi như Aston Martin.

>>Ảnh chi tiết hồng kỳ H7

Lương Dũng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm