Nội dung

Future mới mang tên Future X với hai phiên bản động cơ chế hòa khí thường và phun xăng điện tử PGM-FI. Phần tính năng không có nhiều thay đổi so với Future cũ.

Thiết kế là điểm mang tính cách mạng khi phần mũi xe vuốt nhọn, cụm đèn xi-nhan phá cách nằm ở hai bên sườn. Yếm nhỏ hơn hẳn và với kiểu thiết kế 3D. Nhìn từ phía trước mẫu xe số này trông bốc và ngầu hơn nhiều nếu so với vẻ hiền lành đời trước.

 honda việt nam trình làng future x mới

Future X với thiết kế gọn và trẻ trung hơn.

Phần yếm gần máy bó gọn vào bên trong, tạo cảm giác khỏe, năng động. Phần đuôi xe lại không có nhiều thay đổi. Đèn hậu vẫn là kiểu "hếch" lên và không sắc nét.

Phiên bản động cơ thường mang tên Future X. Loại động cơ phun xăng điện tử có tên Future X FI.

Giá bán lẻ đề xuất từ 21,5 triệu đồng đến 27,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Từ 5/2, Future mới sẽ có mặt trên thị trường. Chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cho cả khung và động cơ, cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

* Ảnh chi tiết Honda Future X FI

 * Chi tiết Future X

 

Loại xe

Màu

Giá bán lẻ đề xuất
(VND, đã bao gồm VAT)

Future X vành nan hoa, phanh cơ

Xám

21.500.000

Đỏ

Xanh

Future X vành nan hoa, phanh đĩa

Xám

22.500.000

Đỏ

Xanh

Future X FI vành nan hoa, phanh đĩa

Đen

26.990.000

Đỏ

Trắng

Future X FI vành đúc, phanh đĩa

Đen

27.990.000

Đỏ

Trắng

Trọng Nghiệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những mẫu xe copy của Trung Quốc

Không chỉ có Geely của GE, mẫu xe copy gần như nguyên bản biểu tượng và lưới tản nhiệt của Rolls-Royce Phantom, nhiều sản phẩm bốn bánh khác do Trung Quốc sản xuất khiến người hâm mộ nhầm lẫn với các mẫu xe gốc.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Vẻ quyến rũ của Maserati GranSport

Phiên bản biến thể của Maserati Coupé và Spyder là đối thủ của Ferrari 360 Challenge Stradale và Porsche 911 GT3. Mẫu coupe tuyệt đẹp trang bị động cơ V8 công suất 400 mã lực và nội thất chủ yếu trang trí bằng sợi carbon.

Xem thêm