Nội dung

Cụ thể, khách hàng sẽ nhận ngay phiếu quà tặng trị giá 2 triệu đồng khi mua MSX; 1 triệu đồng khi mua lead hoặc future và 500.000 đồng khi mua wave RSX/Wave RSX FI tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.

 honda việt nam khuyến mãi hàng loạt xe nhân giáng sinh

MSX125 là mẫu xe côn tay đầu tiên của Honda xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở những mẫu xe số tiện ích hay xe ga thời trang, hãng này còn mở rộng thị trường sang phân khúc xe côn tay bằng việc cho ra đời mẫu msx 125.

Về mặt thiết kế, MSX 125 có phong cách thể thao, đúng chất “đường phố”. Với kích thước hợp lý, đây còn là một chiếc xe phù hợp với mọi điều kiện giao thông. Xe trang bị khối động cơ 125 phân khối, xi-lanh đơn, 4 kỳ, 2 van, cho công suất 9,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,9 Nm, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.

 honda việt nam khuyến mãi hàng loạt xe nhân giáng sinh

Khách hàng sẽ nhận ngay một triệu đồng khi mua Lead hoặc Future.

Với Lead, từ năm 2008 đã đem đến niềm vui cầm lái cho khoảng một triệu khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Thiết kế với hình chữ V in nổi ở mặt trước, kết hợp cùng cụm đèn pha và mặt đồng hồ sắc nét. Đặc biệt, một trong những tiện ích được đánh giá cao ở dòng xe này là cốp phẳng 37 lít.

Trong khi Lead là mẫu xe nữ tính, thời trang thì Future lại mang vẻ thể thao và với hệ thống đèn chiếu sáng cường độ mạnh, kết hợp cùng logo 3D và tem xe gam mạnh.

 honda việt nam khuyến mãi hàng loạt xe nhân giáng sinh

Mua xe Wave RXS/Wave RSX FI nhận phiếu quà tặng 500.000 nghìn đồng.

Tham gia chương trình lần này còn có Wave - một trong những mẫu xe chủ đạo trong dòng xe số của Honda Việt Nam.

Mùa mua sắm cuối năm nay, khách hàng của Honda Việt Nam không chỉ được sở hữu mẫu xe ưa thích mà còn được nhận những phần quà Giáng sinh hấp dẫn.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm