Nội dung

Honda Việt Nam đã trang bị hệ thống phun xăng điện tử tiên tiến trên các dòng xe SH, PCX, Air Blade, Lead, Vision, Future FI và Wave RSX AT. Bên cạnh đó, hãng cũng giới thiệu chương trình khuyến mãi “Phát lộc liền tay với Honda PGM-FI” bắt đầu từ ngày 15/5 đến hết 15/6 trên toàn quốc với tổng giá trị quà tặng hơn 55 tỷ đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).

Chương trình khuyến mãi này dành cho khách hàng khi mua tất cả các kiểu xe có trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI do Honda Việt Nam sản xuất và được bán tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD).

Theo đó, khách hàng khi mua xe có trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI của Honda Việt Nam tại cửa hàng do Honda ủy nhiệm (HEAD) trong thời hạn của chương trình, xuất trình bản gốc và bản sao chứng minh nhân dân (mặt trước và mặt sau, không cần công chứng) sẽ được tặng một phiếu quà tặng của Honda Việt Nam trị giá 888.000 đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).

 honda việt nam khuyến mãi cho xe phun xăng điện tử

Phiếu quà tặng này có thể quy đổi để sử dụng ngay tại thời điểm mua xe hoặc cho những lần mua tiếp theo tại HEAD nơi khách hàng đã mua xe cho những mục đích bao gồm: mua xe do Honda Việt Nam sản xuất, mua phụ tùng, phụ kiện, dầu nhớt, mũ bảo hiểm của Honda Việt Nam và làm dịch vụ tại HEAD. Phiếu quà tặng có thời hạn sử dụng đến hết ngày 31/12.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể liên hệ với HEAD gần nhất hoặc liên hệ theo số điện thoại miễn phí sau để được hướng dẫn, giải đáp:

Số điện thoại miễn phí: 1800555548 (dành cho khách hàng sử dụng Mobile, Vina hoặc VNPT); 18008001 (dành cho khách hàng sử dụng Viettel). Thời gian: từ 7h30 đến 16h30 hàng ngày trong tuần, trừ thứ bảy và chủ nhật hoặc truy cập vào địa chỉ: www.honda.com.vn

Hệ thống PGM-FI của Honda là một thiết bị được lập trình vi tính. Trong đó, tỷ lệ hỗn hợp khí - nhiên liệu tối ưu sẽ được tính toán dựa trên kết quả phân tích các yếu tố như điều kiện vận hành, điều kiện không khí và những thay đổi của người lái. Nhờ đó, hệ thống góp phần giảm đáng kể lượng khí thải độc hại ra môi trường mà vẫn đạt được các mục tiêu khác như tiết kiệm nhiên liệu, khởi động tốt, vận hành hoàn hảo trên những điều kiện đường sá khác nhau. Hiện nay, Honda Việt Nam đã trang bị hệ thống phun xăng điện tử trên các dòng xe SH, PCX, Air Blade, Lead, Vision, Future FI và Wave RSX FI AT.

(Nguồn: Honda Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Volkswagen Beetle cổ đủ sắc màu

Cuộc gặp gỡ hàng năm của câu lạc bộ VW Beetle diễn ra ở Atibaia (Brazil) quy tụ một bộ sưu tập "con bọ" xinh xắn với tuổi đời hàng chục năm. Một số chiếc được độ với nắp ca-pô và lưới tản nhiệt của Rolls-Royce.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm