Nội dung

Ngày 11/5, City có mặt tại một đại lý Honda ở TP HCM trong chương trình dành riêng cho khách hàng. Thiết kế City thế hệ thứ năm dành cho những thị trường mới nổi ở châu Á. Mọi chi tiết trên xe đều hướng tới tính tiết kiệm, tiện dụng vốn đang là tiêu chí của người tiêu dùng Trung Quốc, Ấn Độ và các nước ASEAN.

 honda việt nam chuẩn bị trình làng city

honda city tại thị trường Malaysia.

Lựa chọn City để phân phối là quyết định mất nhiều thời gian của Honda Việt Nam. Liên doanh này luôn muốn định vị ở cấp cao hơn các đồng hương Nhật khi chỉ duy trì dòng sản phẩm tầm trung và cỡ lớn như Civic, CR-V và Accord. Đa dạng hóa phân khúc sản phẩm sẽ làm nhiều đối thủ lo ngại bởi Honda có kinh nghiệm thành công từ Civic và City là một mẫu xe có nhiều đánh giá tốt.

Ở thị trường Thái Lan City trang bị động cơ 1,5 lít tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên i-VTEC, công suất 120 mã lực. Năng lượng động cơ được chuyển tới các bánh thông qua hộp số 5 cấp. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hai phiên bản số sàn hoặc tự động.

 honda việt nam chuẩn bị trình làng city

Lễ ra mắt khách hàng tại một đại lý TP HCM.

Ngoài ra City còn có bản động cơ 1,3 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 98 mã lực. Chiều dài tổng thể của mẫu xe hạng nhỏ này là 4.395 mm, rộng 1.695 mm và cao 1.470 mm. So với thế hệ thứ tư, City dài hơn 5 mm, rộng thêm 5 mm nhưng lại thấp đi 25 mm. Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hộ trỡ phanh khẩn cấp BA và hai túi khí cho hàng ghế trước.

Các chi tiết kỹ thuật, thông số cụ thể và giá bán tại Việt Nam chưa được tiết lộ.

>> Ảnh chi tiết Honda City tại Malaysia

Trọng Nghiệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Honda CR-V độ phong cách Batman

Mẫu SUV của hãng xe Nhật lấy cảm hứng từ bộ phim Người Dơi, hoàn thành trong 3 tháng với chi phí 9.000 USD và giành 3 giải thưởng tại lễ hội xe độ ở Indonesia.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Urban SUV concept - crossover tương lai của Honda

Thiết kế pha trộn giữa sedan và SUV, đường nét đơn giản và sử dụng công nghệ đèn LED, Urban concept là phiên bản tiền khả thi về một dòng xe mới của Honda. Xe xuất hiện tại triển lãm Việt Nam Motor Show 2013 đang diễn ra.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm