Nội dung
 urban suv concept - crossover tương lai của honda

Mẫu Urban SUV Concept của Honda tại triển lãm.

Urban SUV Concept, ra mắt lần đầu tại  hướng tới đối tượng trẻ, nhiều cá tính nên các đường nét dứt khoát, lưới tản nhiệt rộng dễ liên tưởng tới sức mạnh ẩn phía trong động cơ. Cụm đèn pha, đèn sương mù sử dụng công nghệ LED. Thực tế Urban SUV concept pha trộn giữa crossover và coupe giống như ZDX của Acura. 

Honda Urban concept có chiều dài 4.300 mm, ngắn hơn CR-V 230 mm, phát triển dựa trên cấu trúc GCS - Global Compact Series, là nền tảng của những sản phẩm như Honda Jazz/Fit hatchback và Honda City sedan đã được bán tại các thị trường ngoài Nhật và sử dụng dòng động cơ "Earth Dreams".

Honda cho biết, phiên bản sản xuất của Urban concept sẽ có "nội thất và hệ thống thông tin liên lạc thế hệ mới". Sản phẩm mới đồng thời thừa hưởng kiểu bình xăng nằm ở trung tâm và hàng ghế sau cơ động "Magic Seat" cho phép tạo thành nhiều ứng dụng không gian ở khoang hành khách và hành lý.

Mẫu xe tương lai này dự kiến sẽ trở thành sản phẩm thương mại và bán tại thị trường Mỹ từ cuối năm 2014. Các chi tiết động cơ, hộp số chưa được tiết lộ.

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm