Nội dung

Trong năm 2012, chủ tịch của AHM từng cho biết họ sẽ ra mắt một mẫu môtô mới trong tháng đầu tiên của 2013. Và trong buổi giới thiệu honda CB150R vào tháng 12/2012, hãng môtô Nhật tái khẳng định thông tin trên.

 honda verza 150 - xe côn tay giá rẻ

Honda Verza 150 - sportbike giá rẻ đã ra mắt khách hàng Indonesia. Ảnh: Dapurpacu.

Giờ đây, sau một thời gian xuất hiện mập mờ trên các trang mạng xã hội, với những hình ảnh từ phỏng đoán đến kiểu được cho là chụp trộm, sản phẩm mới đã được Honda chính thức giới thiệu với khách hàng Indonesia.

Trong buổi ra mắt, đại diện hãng này phát biểu: "Đây là mẫu sportbike phiên bản thấp cấp với những công nghệ mới nhất. AHM hy vọng mở rộng thị phần môtô thể thao tại Indonesia".

verza 150 sở hữu thiết kế mạnh mẽ và nam tính. Động cơ sử dụng công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI với dung tích 150 phân khối. Thời gian đi hết 200 mét mất 11,55 giây. Honda cho biết, mẫu xe mới có tốc độ tối đa 110 km/h và mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 2,2 lít/100 km.

 honda verza 150 - xe côn tay giá rẻ

Phiên bản vành đúc của Verza 150 đắt hơn bản vành nan hoa khoảng 90 USD. Ảnh: tmcblog.

Một trong những yếu tố giúp giá bán ở mức hợp lý là phanh sau không phải phanh đĩa và đồng hồ cơ cũng là những yếu tố góp phần giảm giá thành. Tuy nhiên, thiết kế của chiếc sportbike được đánh giá hiện đại và bắt mắt.

honda verza 150 có hai phiên bản, với giá bán tại Indonesia là 1.660 USD cho bản vành nan hoa và 1.750 USD cho bản vành đúc.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm